เด่นโซเชียล

เจอตัวแล้ว "UrboyTJ" ผจก.เผยแชทน่าห่วง หลังประกาศป่วย ซึมเศร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอตัวแล้ว แรปเปอร์ดัง "UrboyTJ" ยัวร์บอยทีเจ ผู้จัดการเผยแชทน่าห่วง หลังประกาศป่วย "ซึมเศร้า" ก่อนหายตัวไป

(25 มิ.ย.2565) จากกรณีที่ แร็ปเปอร์ชื่อดัง "UrboyTJ" ยัวร์บอยทีเจ หรือ เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่บ่งบอกว่าตัวเองป่วยโรคซึมเศร้า ทำเอาหลายคนเป็นห่วง หลังจากที่ได้ออกมาระบุว่า "มีเรื่องจะมาบอกครับ เพราะผมคิดว่ามันถึงวิกฤตแล้ว ผมเป็น depression ซึมเศร้า , bipolar"

ผมจึงขออนุญาตเข้ารับการรักษาตัวโดย 1. โรงพยาบาลตรวจร่างกายทั้งหมด 2. พบ psychotherapist และทำการเปลี่ยนยาเคมีในสมอง และหาทางแก้ปัญหา ผมไม่รู้ว่ามันจะใช้เวลานานแค่ไหน ผมอาจจะหายหรือไม่หายได้ แต่ตอนนี้ผมขอหายไปก่อนเพื่อรักษาตัวครับ ขอโทษทุกคนครับ ถ้าผมยังรักตัวเองไม่ได้ ผมก็รักคนอื่นไม่ได้หรอกครับ

ยัวร์บอยทีเจโพสต์ข้อความ

จากนั้นคนใกล้ชิด ได้มีการประกาศตามหาตัว   UrboyTJ ยัวร์บอยทีเจ หลังจากพบว่า หายตัวไปพร้อมกับรถพอร์ช สีเขียว โดยมีการโพสต์ไมล์เลขรถผ่านสตอรี่ โดยทั้ง นักร้องดัง ป๊อป-ปองกูล และโอ่ง มือกีตาร์ Backup URboyTJ และเป็น ผู้จัดการส่วนตัวของ ยัวร์บอยทีเจ ได้โพสต์ข้อความในโซเชียลเพื่อ ประกาศตามหาตัว ตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา

 

 

พร้อมทั้งเผยแชทข้อความ ที่ได้พูดคุยกับ ยัวร์บอยทีเจ ที่บ่งบอกว่าน่าเป็นห่วงอย่างมาก

ป๊อบ ปองกูล โพสต์ตามหาตัว ยัวร์บอยทีเจ

ล่าสุด แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า ล่าสุดมีคนพบน้องใน กทม. นะคะ ขอมาแจ้งข่าวให้ทุกคนสบายใจขึ้นก่อน ส่วนรายละเอียด รอให้ทางทีมของน้องมาแจ้งอีกครั้งเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยนะคะ และขออนุญาตลบโพสต์ตามหาอันก่อนหน้านี้ค่ะ และขอความกรุณาใช้ #urboyTJ เพื่อส่งกำลังใจ ขอความกรุณา ไม่พูดอะไรในเชิงลบนะคะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

เจอตัวแล้ว "UrboyTJ" ผจก.เผยแชทน่าห่วง หลังประกาศป่วย ซึมเศร้า ซึ่งหลังจากที่ ยัวร์บอยทีเจ มีการโพสต์ข้อความ ทำให้แฟนคลับ รวมทั้งชาวเน็ต ต่างส่งกำลังใจให้กันเป็นจำนวนมาก

logoline