เด่นโซเชียล

บัตร "แดงเดือด" ยังเดือดต่อ "มาดามเดียร์" บอกรับผิดชอบยังไง ราคา 2 มาตรฐาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลามหนัก ดราม่า บัตร "แดงเดือด" พิมรี่พาย ล่าสุด "มาดามเดียร์" ในฐานะแฟนบอล ถามหาความรับผิดชอบกับราคาบัตร 2 มาตรฐาน

จากกรณี ดราม่า "แดงเดือด" ขายบัตรฟุตบอล เเมตช์สำคัญระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 ก.ค. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ที่ "พิมรี่พาย" เน็ตไอดอลและเเม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้นำมาไลฟ์ขายผ่านเฟซบุ๊ก "พิมรี่พายขายทุกอย่าง" ทำให้เกิดคำถามขึ้นมากมาย 

 

ไม่ว่าจะเป็นกรณี "พิมรี่พาย" ทำไมมีบัตรมากถึง 20,000 ใบ โดยเป็นราคา 20,000 บาท จำนวน 10,000 ใบ ราคารวม 200 ล้านบาท และบัตรราคา 15,000 บาท จำนวน 10,000 ใบ ราคารวม 150 ล้าน และยังประกาศขายบัตร "แดงเดือด" แบบลดราคา และจะจับสลากผู้โชคดีที่ซื้อบัตรร่วมกินข้าวกับ แจ็คสัน หวัง รวมถึงนักเตะของแมนยูฯ และลิเวอร์พูล จนกลายเป็นกระเเสดราม่า #พิมรี่พาย พุ่งทะยานติดเทรนด์ออนไลน์ เพราะสร้างความไม่พอใจให้กับ แฟนบอล และกลุ่มคนที่เข้าคิวแย่งซื้อบัตร และซื้อในราคาเต็มตั้งแต่วันแรก 

ด้าน "มาดามเดียร์" วทันยา บุนนาค อดีตผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทยชุดเหรียญทองซีเกมส์ 2017 ได้ออกมาเเสดงความเห็นถึงประเด็นดังกล่าวในฐานะ เเฟนบอล ที่ซื้อบัตร "เเดงเดือด" โดยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เดียร์ วทันยา บุนนาค ว่า 

 

#แดงเดือด #แฟนเดือด 

ดราม่าสนั่นกับตั๋วฟุตบอลลดราคาของพิมรี่พายล็อตใหญ่จำนวน 20,000 ใบ ที่ทางผู้จัดยากจะปฏิเสธการรู้เห็น แต่คำถามสำคัญคือ สำหรับแฟนบอลที่ซื้อราคาเต็มไปก่อนหน้านี้ (ซึ่งเดียร์ก็เป็นหนึ่งในนั้น) จะรับผิดชอบกับการขายราคาแบบ 2 มาตรฐานนี้อย่างไรคะ?!?

สำหรับแมตซ์ "แดงเดือด" ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 ก.ค. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน The Match Bangkok Century Cup 2022 สนามจุผู้ชมได้สูงสุด 59,000 ที่นั่ง เปิดจองบัตรวันแรกตั้งแต่วันที่ 2 เม.ย. 2565 ซึ่ง 1 คนมีสิทธิจองได้ 4 ที่นั่ง ทำให้แฟน ๆ แห่เข้าระบบจองตั้งเเต่เปิดขายวันเเรก โดยบัตรราคาแพงสุด 25,000 บาทถูกจองเต็มหมดแล้ว

บัตร "แดงเดือด" ยังเดือดต่อ "มาดามเดียร์" บอกรับผิดชอบยังไง ราคา 2 มาตรฐาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ