เด่นโซเชียล

"ครู" เยี่ยมบ้านนักเรียนแบบสู้ชีวิต บอกเธอมาโรงเรียนได้ ครูก็ไปบ้านเธอได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซึ้งน้ำตาไหล "ครู" เปิดวินาทีเดินเท้าไปเยี่ยมบ้านนักเรียนบนเส้นทางสุดแอดเวนเจอร์ บอกเธอมาโรงเรียนได้ ครูก็ไปบ้านเธอได้ ชาวเน็ตเห็นสภาพเส้นทางแล้วเป็นท้อ

เปิดคลิปโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อ "ครู" ต้องเดินทางไปเยี่ยมบ้านนักเรียนแต่งานนี้เส้นทางอาจจะลำบากนิดหน่อย เพราะในคลิปเผยเห็นว่าตลอดทาง ทั้ง "ครู" และนักเรียน ต้องเดินผ่านถนนที่ขรุขระ เป็นหลุ่มเป็นบ่อ  ถนนที่ยังไมได้ลาดยาง สองข้างทางเป็นป่า ทุงนาเต็มไปหมด โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี  tc.pairojr.r   ได้แชร์คลิปเดินตามนักเรียนกลับไปที่บ้าน เพราะทางโรงเรียนมีกิจเยี่ยมบ้านนักเรียน แต่เส้นทางระหว่างที่เดินไปบ้าน นักเรียนนั้นค่อนข้างจะลำบากหน่อยหน่อย  โดยคุณครูได้โพสต์คลิปพร้อมกับบรรยายว่า "เทศกาลเยี่ยมบ้านนักเรียน เธอมาโรงเรียนได้ ครูก็ไปบ้านเธอได้"

"ครู" เยี่ยมบ้านนักเรียนแบบสู้ชีวิต บอกเธอมาโรงเรียนได้ ครูก็ไปบ้านเธอได้

ในคลิปของ "ครู" คนดังกล่าวจะเห็นว่าเส้นทางไปบ้านของ นักเรียน นั้น ค่อนข้างจะลำบากมาก ๆ  อีกทั้งมีระยะทางที่ค่อนข้างไกล ถนนไม่ได้ยังเป็นดิน และหินลูกรัง แแถมบางช่วงยังมีแอ่งน้ำขังด้วย กว่าจะเดินทางไปถึงก็เรียกว่าใช้เวลาค่อนข้างนานพอสมควรร แต่งานนี้ครูคนดังกล่าวก็ไม่ได้ย่อท้อ เพราะเดินทางไปจนถึงบ้านของเด็ก นักเรียน

"ครู" เยี่ยมบ้านนักเรียนแบบสู้ชีวิต บอกเธอมาโรงเรียนได้ ครูก็ไปบ้านเธอได้ "ครู" เยี่ยมบ้านนักเรียนแบบสู้ชีวิต บอกเธอมาโรงเรียนได้ ครูก็ไปบ้านเธอได้
 

หลังจากที่คลิปของ "ครู" ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกได้ว่ากลายเป็นคลิปไวรัลทันที  เพราะมีคเข้ามาดูมากกว่า 2.1  ล้านครั้ง ยอดไลค์กว่า 271,000 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ ชื่นชมความทุ่มเทในการไปโรงเรียนของนักเรียน และความเอาใจใส่ของครู  อย่างไรก็ตาม ครู เจ้าของคลิปยังได้ อธิบายเพิ่มเติมว่า "น้องเดินทางมาด้วยรถรับส่งโรงเรียน แต่รถไปรับไม่ถึงบ้าน ช่วงฝนตกลำบากหน่อย ต้องเดินออกมา ปากทางเข้าประมาณ 1 กิโลเมตร"

"ครู" เยี่ยมบ้านนักเรียนแบบสู้ชีวิต บอกเธอมาโรงเรียนได้ ครูก็ไปบ้านเธอได้

ขอบคุณภาพและข้อมูล :   tc.pairojr.r  

logoline