เด่นโซเชียล

แฟนคลับ "แจ็คสัน หวัง" เม้นท์สนั่น หลังผู้จัดงานชี้แจง ไม่มีมื้อพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าระอุอีก แฟนคลับ "แจ็คสัน หวัง" แห่เม้นท์กันสนั่น หลังผู้จัดงานชี้แจง ไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักบอลและศิลปินคนดัง บอกศิลปินไม่ควรมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ จี้จัดการกับผู้แอบอ้าง

กลายเป็นดราม่าร้อนขึ้นมาอีก เมื่อมีข่าวว่าได้มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมการซ้อมคอนเสิร์ตของ "แจ็คสัน หวัง" และทานมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและนักร้องคนดัง ซึ่งทางเพจ Drama-addict ได้มีการแชร์โพสต์จาก Fresh Air Festival ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ซึ่งได้ออกหนังสือชี้แจงกระแสดังกล่าวแล้ว โดยภายหลังที่มีการออกมาชี้แจง ได้สร้างกระแสความไม่พอใจของแฟนคลับอย่างมาก โดยมีข้อความดังนี้

 

หนังสือชี้แจง

 

กรณีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและ "แจ็คสัน หวัง"

 

ตามที่มีการนำเสนอข่าวคลาดเคลื่อนในสื่อโซเชียล เรื่อง การจำหน่ายบัตรวันซ้อมคอนเสิร์ต และการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง เมื่อค่ำวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น

 

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ขอเรียนชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ "แจ็คสัน หวัง" ให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ

 

บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022

Fresh Air Festival ออกหนังสือชี้แจง

เพจ Drama-addict

 

ซึ่งภายหลังที่มีการออกหนังสือชี้แจงออกมานั้น ได้มี แฟนคลับ ที่ไม่พอใจกับกระแสข่าวที่ออกมา เข้ามาคอมเม้นท์กันอย่างสนั่น ซึ่งส่วนใหญ่ไม่พอใจที่ศิลปินต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ "ศิลปินไม่ควรต้องมาเจออะไรแบบนี้เลยค่ะ" "ความเสียหายที่เกิดขึ้น ใครรับผิดชอบคะ??" "ศิลปินเราเสียหายมากเลยนะคะ มีใครจะรับผิดชอบมั้ยคะ"

 

"ไม่ทราบว่าทางผู้จัดจะดำเนินการกับผู้ที่แอบอ้างอย่างไรหรอคะ​ ในเมื่อทางผู้จัดยืนยันแล้วว่าไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับศิลปินและนักเตะ​ให้กับแฟนคลับหรือผู้เข้าชม​ เรื่องนี้ทำให้ศิลปินเสียหายมากนะคะ รบกวนผู้จัดพิจารณา​เรื่องนี้ด้วยนะคะ"

แฟนคลับเม้นท์สนั่น หลังมีการชี้แจง

"กราบหละค่ะ ดำเนินการกับคนแอบอ้างด้วยนะคะ เป็นทั้งการด้อยค่านักเตะ ด้อยค่าศิลปิน และด้อยค่างานมากๆ"

 

"รบกวนดำเนินการกับผู้ที่แอบอ้างทำให้ศิลปิน และทีมฟุตบอลเสียหายด้วยค่ะ"

 

"ควรมีผู้รับผิดชอบในความเสียหายครั้งนี้ค่ะ"

เม้นท์สนั่น หลังออกหนังสือชี้แจง

คอมเม้นท์สนั่น หลังออกหนังสือชี้แจง

ข้อมูลจาก เพจ Drama-addict  // Fresh Air Festival

 

ติดตามอ่านข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ที่ www.komchadluek.net

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ