เด่นโซเชียล

ตำนาน "ลูกชิ้นทอด" ที่หายไป จังหวะซิทคอมเวอร์ทำชาวเน็ตขำสนั่นโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮาสนั่นตำนาน "ลูกชิ้นทอด" ที่หายไป กับเรื่องเล่าสุดลี้ลับทำลูกชิ้นหายแล้วหาไม่เจอ แต่งานนี้จังหวะซิทคอมมากเวอร์ ทำชาวเน็ตขำลั่น

กลายเป็นเรื่องฮาสนั่นโซเชียล  เมื่อเฟซบุ๊กเพจ ขอโทษนะคะที่หนูจน ได้ออกมาโพสต์สเตตัสเรื่องฮาในโซเชียลเพื่อตามหา "ลูกชิ้นทอด" เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก ได้โพสต์เรื่องเดียวกันแต่ และมีกาณโพสต์ในเวลาทีใกล้เคียงกัน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นจังหวะซิทคอมเอามาก ๆ   โดย ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายแรก ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ว่า  มีไผเห็นถุงลูกชิ้นบ่ครับ ผมเอาไว้รถผิดคัน 5555 พิกัด….ขามเรียง

ตำนาน "ลูกชิ้นทอด" ที่หายไป จังหวะซิทคอมเวอร์ทำชาวเน็ตขำสนั่นโซเชียล
 

หลังจากที่โพสต์แรกถูกเผยแพร่ออกไปไม่ได้ ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกรายมาโพสต์ต่อว่า  ล่าสุด จอดรถไว้หน้า….เข้าเซเว่นบ่ถึง 10 นาที ออกมามีคนเอาถุง "ลูกชิ้นทอด" ฮ้อน ๆ มาวางไว้หน้าตะแกงรถ ฉันกะยืน งง อยู่สักพัก กะบ่มีไผมาเอา ฉันขี่รถกลับหอแล้วเด้อ แม่นตั้งใจหรือวางไว้ผิดคันกะขอโทษหลายๆ ฉันกินแล้ว #แซ่บยุ

หลังจากที่โพสต์ตามหา "ลูกชิ้นทอด" ถูกแชร์ออกไปพบว่ามีคนเข้ามาคอมเมนต์ และแชร์ต่อ ๆ กันไปเป็นจำนวนมากกว่า 7,100 ครั้ง พร้อมทั้งมีคนเข้ามาคอมเมนต์ขำ ๆ  จำนวนมากส่วนใหญ่บอกว่า ตาแซ่บ แบบนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกเรื่องราวที่โบ๊ะบ๊ะสร้างเสียงหัวเราให้ชาวโซเชียลได้มาก ๆ  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ