เด่นโซเชียล

สวด "คาถาเงินล้าน" ปังจริง สาวแชร์เงินเข้าหลักแสนต่อเดือน ป้ายแดงก็ถอยได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังจริงสวด "คาถาเงินล้าน" สาวแชร์ในระยะ 2 เดือนเงินทองไหลเข้ากระเป๋ารัว ๆ เป็นหลักแสนต่อเดือน เก๋งป้ายแดงยังซื้อได้ ฮือฮาสวดแล้วชีวิตเปลี่ยนจากร่วงและรุ่งมาก

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างมากสำหรับการท่อง "คาถาเงินล้าน"  โดยเฉพาะในกลุ่มสาว เอนเตอร์เทนเนอร์ โดยพบว่าส่วนใหญ่สาว ๆ มีความเชื่อและสวดมนต์ "คาถาเงินล้าน" เป็นประจำทุกวัน ปรากฎว่าผลลับที่ได้มีเงินเข้ากระเป๋าเดือนละเกือบแสน แถมยังบางยังถอนรถป้ายแดงกันรัว ๆ  

สาวเอนเตอร์เทนเนอร์ แชร์ประสบการว่า หลังจากเรียนจบ ตนมีโอกาสรับงานเอนเตอร์เทน และได้พบกับผู้ใหญ่ท่านหนึ่งเป็นนักธุรกิจซึ่งได้แนะนำ ว่า หากอยากเจริญในหน้าที่การงานมีเงินทองไหลมาเทมาแบบไม่ขาดสาย ให้ลองสวด "คาถาเงินล้าน"  ที่ผ่านมามีคนสวด "คาถาเงินล้าน" และประสบความสำเร็จมาแล้วหลายคน มีเงินทองมากมาย โดยวิธีการง่ายๆ คือ สวดให้ขึ้นใจและสวดทุกวัน

สาวคนดังกล่าว เล่าต่อว่า ทุกวันนี้ก็จะยังสวด "คาถาเงินล้าน" อย่างต่อเนื่อง และก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ มีคนติดต่อให้ตนไปรับงานเอนเตอร์เทนไม่ขาดสาย และได้ทิปเยอะมาก ๆ เพียงไม่กี่เดือนก็สามารถสร้างรายได้เป็นแสน ๆ สามารถออกเก๋งป้ายแดงได้แล้ว อย่างไรก็ตามที่ผ่านมายอมรับว่าค่อนข้างลำบาก โดยเฉพาะช่วงโควิด 19 แต่หลังจากทีได้รู้จักและท่อง "คาถาเงินล้าน" ชีวิตเปลี่ยนไปมาก และได้มีการแนะนำเพื่อน ๆ  ให้สวดต่อ ๆ กันไปด้วย  ส่วนตัวเธอก่อนออกจากบ้านก็จะสวดตลอด 

 

ตนได้รายได้หลักแสนต่อเดือน ได้ทิปมากมายเพียงระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือน ก็สามารถออกรถเก๋งป้ายแดงออกได้ และรับเพียงงานเอนเตอร์เทนธรรมดาเท่านั้น ช่วงโควิดที่ผ่านมาก็เหมือนกับคนทั่วไปที่ลำบาก กระทั่งมาสวดคาถาเงินล้านชีวิตก็เปลี่ยนและมีความมั่นใจมากขึ้น ตนบอกกับเพื่อนให้ทำตามส่ง บทสวดคาถาเงินล้าน ให้กับเพื่อน ให้สวดประจำก่อนออกบ้านก่อนไปทำงาน ชีวิตก็ดีขึ้นจริงๆจึงอยากให้คนที่มีความเชื่อลองสวดตาม

สำหรับใครที่อยากลองสวด "คาถาเงินล้าน" สามารถทำตาม ดังนี้ 
 

ตั้งนะโม 3 จบ จากนั้นจึงเริ่มสวดพระคาถาเงินล้าน

สัมปะจิตฉามิ นาสังสิโม
พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค)
พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน )
มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุ เม (คาถาลาภไม่ขาดสาย)
มิเตภาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)
พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา
วิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)
สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)
เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ

(สวดวันละทั้งหมด  9 จบ )

logoline