เด่นโซเชียล

สาวขอ รีวิว อายุ 24 ปี มี "ปริญญาตรี" 10 ใบ บอกทริคง่าย ๆ ทำตามได้ด้วยวิธีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวขอ รีวิว เอง อายุ 24 ปี มี "ปริญญาตรี" 10 ใบ บอกทริคทำได้ด้วยวิธีนี้ง่าย ๆ พร้อมเฉลยถึงที่มาของใบ ปริญญา ชาวเน็ตเม้นท์สนั่น

กลายเป็นที่อือฮาขึ้นมา หลังจากที่มีสาวโพสต์ลงโซเชียล ขอรีวิว อายุ 24 ปี มีใบ "ปริญญาตรี" 10 ใบ พร้อมเปิดทริคง่าย ๆ ซึ่งกลายเป็นกระแสขึ้นมาทันที แต่พอเฉลยที่มาของปริญญาทั้ง 10 ใบเท่านั้นแหละ ถึงกับอ๋อขึ้นมาทันที ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chulalak Rattanasupa ได้โพสต์ข้อความรีวิว โดยมีข้อความดังนี้

 

"มาค่าาาา ชาว มธ.คนไหนที่ #ไม่เข้ารับปริญญา สามารถมารับใบปริญญาได้แล้ววันนี้ แค่พกบัตรประชาชนใบเดียว เดินเข้าไปสำนักทะเบียน ศ.รังสิต ใกล้หอสมุดป๋วยติดธนาคารกรุงไทย ในวันเวลาราชการ ที่แปลว่าไม่เปิดเสาร์อาทิตย์ หรือ วันหยุดนักขัตฯ (ท่าพระจันทร์ พัก 12.00-13.00 น. / ศูนย์รังสิต พัก 12.00-12.30 น.) กรอกเอกสารแบบฟอร์มศิษย์เก่าหน้าเค้าท์เตอร์ให้เรียบร้อยแล้วก็รับได้เลยง่ายๆ ไม่วุ่นวายไม่พิธีการจ้าสาว (ชีบอกว่าไม่ส่งปณ.เพราะกลัวชำรุด/หาย)

 

สำหรับใครไม่สะดวกมา โหลดใบมอบฉันทะให้เพื่อนหรือคนรู้จักรับแทน ได้ที่ https://www.reg.tu.ac.th/post/read/247 พร้อมสำเนาบัตรประชาชนของเจ้าของใบปริญญา(ต้องรับรองสำเนา)และสำเนาบัตรประชาชนผู้รับมอบฉันทะ(ต้องรับรองสำเนา) **ส่งเป็นไฟล์ เซ็นผ่าน ipad แล้วส่งไฟล์ให้เพื่อนปริ๊นได้** ไปถึงปุ๊บให้คนที่รับแทนกรอกเอกสารอีกรอบนึงหน้าเค้าท์เตอร์ รับบัตรคิว ทุกอย่างจบ !!

 

แนะนำให้กรอกเอกสารทุกอย่างให้เสร็จก่อนรับบัตรคิวนะ จะได้ไม่เสียเวลาเจ้าหน้าที่ด้วย ชีทำงานหนักมากแต่ช่วยเหลือดีสุดๆ อ่อ แล้วตอนเขียนเหตุผลว่ามาติดต่อเรื่องอะไรให้ระบุปีการศึกษาที่จบไปด้วยว่าใบปริญญาของปีไหนจะลดเวลามากๆ จ้า
 

คำเตือน : ใครมารับแทนก็อย่าเผลอทำของเพื่อนหายนะหล่อน เพราะขอรับใหม่กรณีสูญหายต้องจ่ายค่าธรรมเนียมถึง 3,000 บาท อห. กระดาษแผ่นเดียวมีค่าจังเลย 

 

#จบมธ62 #จบมธ63 #tugrad63 #tugrad62 #รับปริญญามธ"

 

ซึ่งภายหลังที่สาวรายนี้ได้โพสต์ข้อความรีวิว ที่มาของปริญญาทั้ง 10 ใบ นี้ ชาวเน็ตถึงกับ อ๋อ ขึ้นมาทันที ถึงว่า อายุแค่นี้ ทำไม "ปริญญาตรี" เยอะจัง ซึ่งชาวเน็ตได้มาคอมเม้นท์แซวกันมากมาย "#คอนเกด 10 รอบถ้วนนนน" "เสียสละแบบนี้คนไทยแน่นอน5555" "ทำหน้าที่ สมกับเป็นPrครับ"

สาวขอรีวิว อายุ 24 ปี ปริญญาตรี 10 ใบ

ที่มา FB Chulalak Rattanasupa

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ