เด่นโซเชียล

"หนุ่ม กรรชัย" ร้องอุ้ยกลางรายการ หลัง หมวย อริสรา บ่นคันคอดันตรวจเจอ 2 ขีด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม กรรชัย" แจ้งข่าวกลางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ หลัง หมวย อริสรา บอกระคายคอตรวจ ATK แล้วขึ้น 2 ขีด แนะโอไมครอนให้ก้านควานคอลึก ๆ ตรวจเจอได้ง่ายกว่าแยงจมูก

เกิดเหตุการณ์รายการ เที่ยงวันทันข่าว หลังจากที่ หมวย อริสรา พิธีกรคู่ "หนุ่ม กรรชัย" ในช่วงสองของรายการโดยปรากฏว่า หมวย อริสรา ได้หายไปไม่ได้นั่งข้าง ๆ ว่า มีเหตุต้องแจ้งขณะทำรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์อยู่ หมวย อริสรา มีอาการระคายคอ ตอนพักเบรกจึงได้ไปตรวจ ATK ปรากฏขึ้น 2 ขีด โดยตอนนี้คุณหมวยติดโควิด ส่งผลให้ หนุ่ม กรรชัย ต้องดำเนินรายการคนเดียว
 

อย่างไรก็ตาม "หนุ่ม กรรชัย" กล่าว ขณะจัดรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ในช่วงสองว่า หมวย อริสรา ได้หายไปไม่ได้นั่งข้างๆว่า มีเหตุต้องแจ้งขณะทำรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์อยู่ คุณหมวยมีอาการระคายคอ ตอนพักเบรกได้ไปตรวจ ATK ปรากฏขึ้น 2 ขีด ตอนนี้คุณหมวยติดโควิด ส่งผลให้ตนเองต้องดำเนินรายการคนเดียว ตนเองก็ตกใจเหมือนกัน รอลุ้นอีก 2 วัน ว่าจะติดหรือเปล่า เราก็ทำตามมาตรการมีฉากกั้น มีระยะห่าง พนักงาน ตากล้องทุกคนใส่หน้ากากทั้งหมด พิธีกร ตนเองกับคุณหมวยถอดหน้ากากได้

"หนุ่ม กรรชัย" ร้องอุ้ยกลางรายการ หลัง หมวย อริสรา บ่นคันคอดันตรวจเจอ 2 ขีด

 

"หนุ่ม กรรชัย" ยังกล่าวต่อว่า ตนต้องนั่งอ่านข่าวกับคุณหมวยวันนี้ ดร.หมวยบอกผมวันนี้พี่หนุ่มอาจจะต้องช่วยหมวย ถ้าบางข่าวหมวยไอหรืออะไรพี่หนุ่มอ่านนะ หมวยรู้สึกคันคอ ระคายคอ แต่เมื่อเช้าหมวยตรวจแล้ว ไม่เจอ ไม่ติด แต่อาจจะเกิดจากหมวยตากฝน หรือติดจากลูกมาก็ได้เพราะลูกเป็นหวัด

สำหรับใครที่มีอาการเบื้องต้น "หนุ่ม กรรชัย" แนะนำหากมีอาการคันคอลองเอาไม้ที่ตรวจไปกว้านในคอ ถ้าคันคอ ระคายคอ ส่วนใหญ่เป็นอาการนำของโควิดโอมิครอน พักเบรกให้หมวยกว้านคอลึกๆ ทีมงานวิ่งหน้าตาตื่นมาบอก พี่หมวย ขึ้น 2 ขีด ติดโควิด คุณหมวยต้องพักอ่านข่าว รอดู 3 วันข้างหน้าผมจะเป็นยังไง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ