เด่นโซเชียล

คนเเห่ ซื้อของ ลดราคา "กาดสวนแก้ว" หลังประกาศ ปิดชั่วคราว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กาดสวนแก้ว" เซลทั้งห้าง ขายของลดราคา วันหยุดคนเเห่ ซื้อของ แน่นห้าง หลังประกาศ ปิดชั่วคราว ตั้งเเต่ 1 กรกฎาคมนี้

หลังจากศูนย์การค้า "กาดสวนแก้ว" เเจ้ง ปิดชั่วคราว สาเหตุจากผลกระทบจากการระบาดของ โควิด ที่ส่งผลกระทบอย่างหนักทั้งต่อศูนย์การค้า กาดสวนแก้ว และผู้ประกอบการร้านค้า เนื่องจากไม่มีนักท่องเที่ยว ถึงแม้ที่ผ่านห้าง "กาดสวนแก้ว" ได้ช่วยแบ่งเบาภาระด้วยการลดค่าเช่า ค่าบริการ และผ่อนผันทุกวิถีทางเพื่อประดับประคองให้ดำเนินธุรกิจต่อไปได้ เเต่ก็ยังไม่เพียงพอ ห้าง "กาดสวนแก้ว" จึงจำเป็นต้องหยุดดำเนินการเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป 

ล่าสุด ผู้ใช้ เฟซบุ๊ก จิว แป๊ะทง ได้โพสต์รูปลงกลุ่ม เชียงใหม่108 CM108 ถึงบรรยกาศภายในห้าง "กาดสวนแก้ว" พร้อมเเคปชัน คนมาอำลากาดสวนแก้วมหาแสนมากกกก ซึ่งภาพที่ลงไว้มีทั้งหมด 5 ภาพ เป็นภาพบรรยากาศภายในห้าง ที่จะเห็นว่า มีผู้คนจำนวนมา ซื้อของ ซื้อสินค้าลดราคา 

 

นอกจากนี้ มีรายงานด้วยว่า เนื่องจากมีประชาชนจำนวนเเห่มาช้อปซื้อสินค้าภายในห้าง "กาดสวนแก้ว" ที่มีการลดราคากระหน่ำ ส่งผลให้รถติดยันนอกห้าง 

ด้านชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงการ ปิดชั่วคราว ของ "กาดสวนแก้ว" และบรรยากาศ ที่มีผู้คนจำนวนมากมา ซื้อของ ว่า หลากหลายความทรงจำอยู่ที่นี่ และคนเเน่นมากเพราะมาซื้อของโล๊ะลดราคา  

คนเเห่ ซื้อของ ลดราคา "กาดสวนแก้ว" หลังประกาศ ปิดชั่วคราว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ