เด่นโซเชียล

เจ้าของแบรนด์ "ยาสีฟันดัง" แจงอีกมุม หลังฟ้องสาวรีวิว 1.7 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดปาก เจ้าของแบรนด์ "ยาสีฟันดัง" แจงอีกมุม หลังฟ้องสาวรีวิว 1.7 ล้าน ลั่น ไม่มีเหตุผลที่จะฟ้องผู้บริโภค วิพากษ์วิจารณ์ตามจริงได้ แต่ฟ้องเฉพาะคนที่มีเจตนาไม่สุจริต ต้องการดิสเครดิตเพื่อผลประโยชน์

ยังเป็นเรื่องดราม่าร้อนระอุในโลกออนไลน์ หลังจากที่มีหญิงสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์ภาพ อุ้มลูก พร้อมถือหมายศาล โดยเธอได้ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า กำลังโดน "ยาสีฟันดัง" เจ้าหนึ่งฟ้องเป็นเงินกว่า 1.7 ล้านบาท โดยรายละเอียดที่เธอโพสต์นั้นมีดังนี้ 

 

"จะทำยังไงดี เราเป็นลูกค้าที่โดนเจ้าของยาสีฟันยี่ห้อ xx ฟ้อง ครอบครั้วเราใช้ "ยาสีฟัน" ยี่ห้อนี้ทั้งบ้าน ครอบครัวเราเป็นลูกค้าเค้ามาตั้งแนาน เราได้รีวิวตามจริงที่เคยใช้ ใช้แล้วดีก็บอกว่าดี  ก็ยังบอกอยู่ว่าคนที่บ้านใช้แล้วชอบ ฟันขาวดีแต่ตัวเราเองที่ใช้แล้วแพ้ ก็รีวิวตามจริงที่บ้านเราใช้กัน แต่อยู่ ๆ เจ้าของแบรนด์มาฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายจากเรา 1,700,000 ล้านบาท 

เฟซบุ๊ก Dolhathai Teenakul ของ น.ส.ดลหทัย ทีนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮวอน จำกัด เจ้าของแบรนด์ "ยาสีฟันดัง" แฮวอน (Haewon) โพสต์ข้อความระบุว่า "ไม่มีเหตุผลที่แบรนด์แฮวอน จะฟ้องผู้บริโภคเลยค่ะ ผู้บริโภคย่อมวิพากษ์วิจารณ์สินค้าตามความเป็นจริงได้ อยู่กันมาเกือบ 10 ปี ไม่เคยฟ้องลูกค้าเลยสักคนเดียว สินค้าไหนก็ตาม เราไม่เคยมีความคิดแบบนี้ เพราะแบรนด์แฮวอนโตมาจากความเชื่อมั่นของลูกค้า ทุกคำแนะนำเรายินดีรับฟังเสมอ

 



ที่ผ่านมาก็มีทั้งลูกค้าที่ชอบและติชม เป็นปกติของการทำสินค้า ทางบริษัทไม่เคยฟ้องร้องใดๆ ทั้งสิ้น บริษัทฟ้องจำเลยต่อศาลเฉพาะคดีที่จำเลยมีเจตนาไม่สุจริต ต้องการดิสเครดิตเพื่อผลประโยชน์แก่ตนเองหรือพวกพ้อง อันเป็นการทำให้บริษัทได้รับความเสียหายเป็นอย่างมากเท่านั้น โดยหลักฐานทุกอย่างขอแสดงในชั้นศาล และให้ศาลเป็นผู้พิจารณาพิพากษา ขอบคุณทุกความห่วงใยนะคะ ขอบคุณจากใจค่ะ"

สำหรับ "ยาสีฟันดัง" แฮวอน วางจำหน่ายเมื่อปี 2562 เป็นยาสีฟันสมุนไพร วัตถุดิบหลัก 9 ชนิด คือ ฟลูออไรด์ สารสกัดจากใบฝรั่ง สารสกัดแทนนิน เมนทอล คาโมมายล์ สะระแหน่ ว่านหางจระเข้ สารสกัดชาเขียว และวิตามินซี เจาะตลาดกลุ่มพรีเมียม แมส ปัจจุบันวางจำหน่ายและทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ โดยมีตัวแทนจำหน่ายนับหมื่นกว่าราย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ