เด่นโซเชียล

โซเชียลแห่แชร์สนั่น "บุฟเฟต์ดัง" ขายเวาเชอร์ราคาถูก ก่อนปิดเพจ-ร้านหนีหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกโซเชียลแห่แชร์ ร้าน "บุฟเฟต์ดัง" แซลม่อน ที่มีถึง 27 สาขา ที่ จู่ๆ ค้นหาเพจไม่เจอ หลังลูกค้าซื้อเวาเชอร์ บางรายจองไว้แล้ว แต่มาทราบภายหลังว่าร้านปิด

เป็นดราม่าสุดไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อเฟซบุ๊กกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ Buffet Lovers เกิดประเด็นที่คนรักบุฟเฟต์ตั้งข้อสังเกต เกี่ยวกับร้าน "บุฟเฟต์ดัง" แซลม่อนชื่อดัง ที่มีถึง 27 สาขา ที่ จู่ๆ ค้นหาเพจไม่เจอ โดยลูกค้าบางรายจองไว้แล้ว แต่มาทราบภายหลังว่าร้านปิด โดยไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ทำเอาเป็นประเด็นถกเถียงเป็นการใหญ่ โดยรายละเอียดมีดังนี้

 

 

ขณะเดียวกันพบว่า ก่อนหน้านี้ร้านได้ขายเวาเชอร์ในราคา 199 บาท ผ่านแอพพลิเคชันของทางร้าน โดยก่อนหน้านี้ต้องซื้อ 5 ใบถึงจะได้ในราคาใบละ 199 บาท แต่ตอนนี้พบว่าบางคนซื้อน้อยกว่า 5 ใบ ก็ได้ในราคานี้แล้ว จึงยิ่งทำให้

จนกระทั่งลูกค้า "บุฟเฟต์ดัง" หลายรายเกิดความกังวลใจว่าจะขายคูปองแล้วชิ่งหรือไม่ ขณะที่มีหลายคอมเมนต์เข้ามาระบุว่าระบบของร้านมีปัญหา จึงปิดร้าน 1 วัน เพื่อปรับปรุง

 

 

ซึ่งทางแอดมินกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ Buffet Lovers ระบุว่า ขอให้สมาชิกในกลุ่มรอดูสถานการณ์ในวันพรุ่งนี้ก่อนว่าทางร้านจะกลับมาเปิดไหม หรือจะมีข้อชี้แจงอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า

ด้าน เพจห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านพระราม 3 ซึ่งร้านได้ไปเช่าสถานที่เปิดร้าน "บุฟเฟต์ดัง" ไว้ บอกว่า ได้ติดต่อทีมจัดการของร้านแล้ว จะมีการกลับมาเปิดร้านในวันที่ 18 มิ.ย.65

 

แต่ล่าสุด วันนี้ (18 มิ.ย.) ผลปรากฏว่าร้านก็ยังไม่ทำการเปิดแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็นที่สาขาที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านศรีนครินทร์ ซึ่งมีป้ายแปะเอาไว้ว่า ปิดชั่วคราว

 

นอกจากนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งระบุเป็นนักลงทุนของร้านซูชิชื่อดัง โพสต์ระบุว่าขออนุญาตชี้แจงเรื่องร้านที่ได้ซื้อแฟรนไชส์มาทั้งหมด 6 สาขา ซึ่งในขณะนี้ตัวเองและเจ้าของสาขาต่างๆ อีก 10 กว่าสาขา ซึ่งเป็นผู้เสียหายได้รวมตัวกันรวบรวมหลักฐานทั้งหมด เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทและผู้บริหาร

 

 

โดยตนและผู้เสียหายที่ลงทุนซื้อแฟรนไชส์ได้ทำการลงเงินเพื่อเปิดสาขา มีบริษัทเป็นผู้บริหารจัดการและเป็นคนดูแลบัญชีรายรับรายจ่ายทั้งหมดเเต่เพียงผู้เดียว และจะปันผลเป็นรายเดือนให้กับผู้ลงทุน การจัดโปรโมชั่นต่างๆ เป็นการดำเนินการโดยผู้บริหารบริษัท ซึ่งผู้ลงทุนไม่มีส่วนในการบริหารจัดการ ณ เวลานี้ทางกลุ่มผู้ลงทุนพยายามติดต่อผู้บริหารบริษัท เพื่อรอฟังคำชี้แจง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ