เด่นโซเชียล

"มาดามแป้ง" เจอมรสุมชีวิต? โพสต์แจ้งติดเชื้อ "โควิด" อาการไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เจอมรสุมชีวิต? โพสต์แจ้งติดเชื้อ "โควิด" อาการไม่ธรรมดา ฝากเตือนทุกคน ระมัดระวังตัว

หรือจะเรียกว่าเป็นช่วงมรสุมชีวิต หลังจากเกิดกรณีเกิดกระแสดราม่าบนทวิตเตอร์ วิจารณ์ทีมงาน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ภายในงานเลี้ยงรับนักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่เพิ่งกลับจากการแข่งขันที่อุซเบกิสถาน ว่าเป็นไปในลักษณะของ Sexual Harrasment หรือ การล่วงละเมิดสิทธิในร่างกายของผู้อื่น ไม่ว่าจะยินยอม หรือไม่ยินยอมก็ตาม จนเกิด แฮชแท็ก #แบนทีมงานมาดามแป้ง ขึ้นอันดับ 1 กว่า 33,000 ข้อความ

 

 

 

 

ซึ่ง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความเสียใจ และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานเลี้ยงสังสรรค์ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีนักฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย U23 บางส่วน มาร่วมงานด้วย ได้มีทีมงานของ แป้ง ที่มีความคุ้นเคยกับ นักกีฬา ได้ใช้คำพูด รวมทั้งแสดงกิริยาที่อาจจะทำให้หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม ตามที่ปรากฎในโซเชียลมีเดีย  (#แบนทีมงานมาดามแป้ง) จากนั้น ต่อมา หนึ่งในทีมงานของ แป้ง ได้โพสต์แสดงความเสียใจ และ ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

 

แป้ง #ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย และ หัวหน้างานโดยตรง ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่เมื่อทราบเรื่อง ก็รู้สึกไม่สบายใจ ได้ใช้เวลาที่ผ่านมาในการสอบถามทุกฝ่าย เพื่อให้ทราบข้อเท็จจริง และได้เรียกทีมงานทุกคน และ ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เข้ามาสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทราบว่า เรื่องราวทั้งหมดไม่ได้เกิดจากเจตนาร้าย แป้ง จึงได้ตำหนิ และกำชับไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

 

แป้ง ขอใช้โอกาสนี้ แสดงจุดยืนว่า แป้ง ให้ความสำคัญในเรื่องการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ต่อต้านพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในทุกรูปแบบ รวมทั้ง มีการเน้นย้ำในเรื่องนี้กับทีมงานทุกคน เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกโดยเด็ดขาด ไม่ว่ากับใครก็ตาม

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ

ล่าสุด (18 มิ.ย.2565)  "มาดามแป้ง" ก็ได้โพสต์แจ้งข่าวผ่านเพจเฟซบุ๊ค Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ และ Instragram ว่า ตัวเธอติดเชื้อ "โควิด" โดยระบุข้อความว่า 

 

"แป้งขอแจ้งผู้ใกล้ชิด เพื่อนพี่น้อง คนที่รักทุกท่าน วันนี้...แป้งตรวจ RT-PCR พบเชื้อโควิด-19 หลังมีอาการชัดเจนเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะนี้มีไข้สูง เจ็บคอ และเริ่มไอหนักจึงขอใช้โอกาสนี้พักรักษาตัวที่บ้าน และแจ้งผู้ที่ใกล้ชิดทุกท่าน อีกทั้ง ต้องขออภัยงานต่าง ๆ ที่ไม่สามารถไปร่วมได้ในช่วงการรักษาตัวนี้ ขอให้ทุกคนระมัดระวังตัวเอง และป้องกันตัวเองอยู่เสมอ กราบจากใจ
มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ
18 มิถุนายน 2565

มาดามแป้ง แจ้งติดเชื้อ โควิด

logoline