เด่นโซเชียล

โซเชียลวิจารณ์ยับ "เซียนมวยไทย" โชว์กร่างขึ้นเวทีประท้วง สั่งเปลี่ยนผลมวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซียนมวยไทย" หลายคนบุกขึ้นเวทีเพื่อประท้วงผลการตัดสินของกรรมการ ในศุกเพชรยินดี เวทีราชดำเนิน จนทำให้ไฟต์คู่เอกต้องหยุดชก งานนี้โวเชียลถกสนั่น

กลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลวิจารณ์หนัก เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ที่โดนวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อมี "เซียนมวยไทย" หลายคนบุกขึ้นเวทีเพื่อประท้วงผลการตัดสินของกรรมการ จนทำให้ไฟต์คู่เอกต้องหยุดชกทันที โดยรายละเอียดมีดังนี้

เหตุการณ์ความวุ่นวายดังกล่าวเกิดขึ้นจากสาเหตุในคู่ที่ 3 ระหว่าง แป๊ะยิ้ม ส.บุญมีฤทธิ์ กับ กระดูกเหล็ก อ.อัจฉริยะ โดยกรรมการบนเวทีชูมือให้ "แป๊ะยิ้ม" เป็นฝ่ายชนะ ซึ่งทำให้เหล่า "เซียนมวยไทย" ทั้งหลายไม่พอใจจนต้องเดินมาขอคำอธิบายข้างเวที



หลังจากนั้นกรรมการยืนยันคำตัดสินว่าถูกต้องแล้ว และจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงผลตัดสิน แต่เหล่าเซียนมวยที่ไม่พอใจ และยืนยันว่าต้องการให้ยกเลิกการแข่งขันในคู่นี้ และมีบางคนถึงขั้นทำร้ายร่างกายกรรมการด้านล่างอีกด้วย
 

 

เรื่องดังกล่าวเกิดเหตุบานปลายโดยมีเซียนมวยไทยกลุ่มดังกล่าวกรูขึ้นไปบนเวที พร้อมกับพบ กระดูกเหล็ก อ.อัจฉริยะ ขึ้นไปด้วย ระหว่างที่การแข่งขันคู่เอก เพชรไทยแลนด์ ม.ราชภัฏสุรินทร์ กับ พีรพัฒน์ มวยเด็ด 789 เพิ่งชกกันเสร็จยกที่ 1

สุดท้ายการถ่ายทอดสดศึกเพชรยินดีไม่สามารถดำเนินต่อไปได้ ก่อนที่ประธานเวทีราชดำเนินจะประกาศว่าไม่มีผลการตัดสินในคู่ที่ 3 และเหล่า "เซียนมวยไทย" กลุ่มดังกล่าวจึงสงบลง และเดินลงจากเวที

 

ขณะที่คู่การแข่งขันระหว่าง เพชรไทยแลนด์ กับ พีรพัฒน์ ถูกเลื่อนชกไปราว 1 ชั่วโมง ก่อนจะกลับมาชกกันต่อ และเป็นฝ่ายหลังที่เอาชนะคะแนนไปได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ