เด่นโซเชียล

กดเลยไม่ต้องรอ "สลากดิจิทัล" สลาก 80 เปิดขายรอบ 2 ได้ลุ้นหวยงวด 1 ก.ค. นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดขายต่อ "สลากดิจิทัล" สลาก 80 ขายรอบ 2 ทันทีกดซื้อผ่านแอปฯ เป๋าตัง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รอลุ้นรางวัลได้ในงวด 1 ก.ค. 65

นายลวรณ แสงสนิท ประธานกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวว่า ในการเปิดจำหน่าย "สลากดิจิทัล" หรือ สลาก 80 งวดแรก 16 มิ.ย. ที่ผ่านมาพบว่า ภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี ซึ่งในส่วนของการถูกรางวัลจะมีการแจ้งเตือนไปในแอปฯ เป๋าตัง และมีผู้โชคดีได้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 รางวัล แน่นอนในทุกงวด ซึ่งผู้ถูกรางวัลที่ 1 จะต้องไปขึ้นรางวัลที่สำนักงานสลากฯ เท่านั้น

สำหรับการจำหน่าย "สลากดิจิทัล"  สลาก 80 ในงวดต่อไปจะวางจำหน่ายผ่านแอปฯ เป๋าตัง ตั้งแต่ 6 โมงเช้า ของวันที่ 17 มิ.ย. 65 ผ่านแอปฯ เป๋าตังทันที โดยมีลอตเตอรี่ให้เลือกซื้อจำนวน 5.17 ล้านใบเหมือนงวดที่ผ่านมา ผู้ที่ซื้อสลากแล้วรอลุ้นรางวัลอีกครั้งในวันที่ 1 ก.ค.65 ที่สำคัญอย่าลืมชำระเงินหลังจากที่เลือกลอตเตอรี่เสร็จสิ้น หากลืมชำระเงินจะถือว่าการซื้อไม่สำเร็จ 

สำหรับวิธีซื้อ "สลากดิจิทัล"  สลาก 80 สามารถทำได้ดังนี้ 
-เข้าแอปเป๋า  จากนั้นเลือกเมนู "ซื้อสลากดิจิทัล 80 บาท" 
-เมื่อกดเข้าไปแล้ว ให้กดที่ "ซื้อสลากดิจิทัล"  และเข้าไปที่  "ร้านค้า" ก็จะเจอร้านค้าขายสลากจำนวนมาก เราสามารถเลือกซื้อร้านที่ถูกใจ หรือจะพิจารณาจากซื้อร้านที่ดูแล้วจะเฮง หรือ เป็นมงคลก็ได้ แล้วแต่ความชอบ
-หลังจากเลือกร้านที่ชอบได้แล้ว ก็กดเข้าไป จะเจอลอตเตอรี่หน้าตาแบบที่เราเคยซื้อที่แผงขึ้นมามากมาย เราก็สามารถเลือกได้เลยว่าจะเอาเลขไหน โดยการซื้อสามารถซื้อได้ครั้งละหลาย ๆ ใบ 
-เมื่อเลือกเสร็จแล้วก็กดชำระเงิน ผ่านแอปฯ เป๋าตังได้เลย ที่สำคัญอย่างลืมเติมเงินให้พร้อมก่อนซื้อ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ