เด่นโซเชียล

เมียแอบ ช้อปปิ้ง "เครื่องซักผ้า" เเต่พ่อบ้านใจกล้า แอบซื้อ มอเตอร์ไซค์ 2 เเสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โปร 6.6 ทำอดใจไม่ไหว ช้อปปิ้ง "เครื่องซักผ้า" ฝาหน้า เเต่กลัวสามีรู้ ตอนนี้ต้องหาวิธีแอบเอาเข้าบ้าน ส่วนคอมเมนต์จากพ่อบ้านใจกล้า พีคกว่า เพราะแอบซื้อ มอเตอร์ไซค์ 2 เเสน

คนมีความสุขกับการ "ช้อปปิ้ง" ใช่จะไม่เคยมีความทุกข์ จากการช้อป เมื่อการช้องปิ้งต้องปิดเป็นความลับ อย่างสาวคนนี้ได้มาตั้งกระทู้ เล่าเรื่องราวของเพื่อนสาวตัวเองพร้อมถามชาวเน็ตว่า " ถามคนที่แอบซื้อของ มีวิธีเอาเข้าบ้านยังไงค่ะ"

แบบ แอบพ่อแม่ แอบแฟน ไม่ให้รู้ ทำกันแบบไหนบ้างคะ เราเนี่ยเป็นคนรับฝากค่ะ  ล่าสุด เพื่อนสั่งเครื่องซักผ้ามาส่งบ้านเราค่ะ สั่งมาแล้ว แต่ยังไม่ได้คิดว่าจะเอาเข้าบ้านยังไงที่สามีจะไม่บ่น สามีเพื่อนเป็นสไตล์แบบ ใช้ให้พังเป็นเครื่องๆไป ไม่ควรมีไรเยอะ ประมาณนั้น ซึ่งเพื่อนยังใช้ 2 ถังอยู่ แต่เพื่อนอยากได้ฝาหน้า นี่สั่งมาตอน 6.6 มาส่งที่บ้านเราแล้ว

 

ก่อนหน้านี้ก็เคยสั่งเตาอบบ้าง หม้อทอดไร้น้ำมันบ้าง บางอย่างก็บอกว่าเราให้ บางอย่างบอกขายต่อ บางอย่างบอกซื้อคู่ถูกกว่าก็มี

 

เราว่าในสายตาสามีเพื่อน เราดูเป็นคนสุรุ่ยสุร่าย+รวยมาก เพราะชอบให้ของเพื่อนอยู่เรื่อย
 

ชาวเน็ต อ่านทั้งขำ ทั้งงง ว่าต้องปิดกันขนาดนี้เหรอ พร้อมแนะนำทางออกให้เพื่อนสาวรายนี้ ซึ่งวิธีที่ดีที่สุดคือ บอกสามีเถอะคุณคะ เพราะเครื่องใหญ่ขนาดนั้นจะเหน็บชายเสื้อเอาเข้าบ้านยังไง

 

สาวเจ้าของกระทู้ ได้เล่าเพิ่มเติมว่า  คือเครียดแทน ตอนมันเพื่อนมาบอกว่าเดี๋ยวของไปส่งบ้านนะ เครื่องซักผ้า เธอก็นึกว่าเป็นเครื่องแบบมินิ ๆ ที่กำลังฮิต ๆ กัน โผล่มาคือเครื่องฝาหน้า 9 kg ค่ะคุณณณณณณ


"ถ้าเป็นสินค้าอย่างอื่นก็ตามยถากรรม แต่ถ้าเป็นเครื่องซักผ้าฝาหน้าล่ะก็ ขอให้เพื่อนทนสามีบ่นตอนติดตั้งและหลังจากนั้นอีกสองสามวัน เชื่อมั้ย! เสียงบ่นจะอ่อยลงแน่นอน เมื่อมีการใช้งานเครื่องฝาหน้าและได้เปรียบเทียบกันกับเครื่องเดิม ด้วยคุณภาพและสมรรถนะต่างกันราวฟ้ากับเหว เสียงบ่นจะกลายเป็นคำชมแบบแอบเสียฟอร์มเล็กน้อย ทำไมเพิ่งซื้อมา น่าจะจัดมาตั้งนานแล้ว!"
 

"555555 นึกว่าของเล็กของน้อยที่หลบหลีกสายตาได้ แบบนั้นเราจะเนียนๆไม่พูดอะไร  ถ้าทักก็บอกถ้าไม่รู้ก็เงียบ  แต่เครื่องซักผ้านี่ถ้าตาไม่บอดก็ต้องเห็นแน่ บอกเพื่อนเลยยอมให้ผัวด่าไปเถอะ"


"ตอนแรกนึกว่าเพื่อนไป f เสื้อผ้า f กระเป๋ามาไรงี้จะเข้ามาบอกให้แกะแล้วเนียนๆ ใส่หรือถือเข้าบ้านไปเลยผู้ชายส่วนมากไม่สังเกตหรอก  แต่ถ้าจะเป็นเครื่องซักผ้าฝาหน้า 9 kg ขนาดนี้...มันแอบกันได้เหรอคะ? ให้เพื่อนบอกปั๋วไปเถอะค่ะคุ๊นนนน!"


"จากประสบการณ์เห็นคนใกล้ตัวที่มีสามีขี้บ่นเรื่องซื้อของจะแยกได้แบบนี้ครับ
1. ของชิ้นเล็ก ๆ ไม่ถุง ไม่ห่อ แล้วค่อย ๆ ทยอยขนเข้าบ้านวันละชิ้นสองชิ้น บางทีก็แอบเก็บไว้ที่ทำงานบ้าง ไม่ก็เก็บเอาไว้ในรถบ้าง

2. ของชิ้นใหญ่ ๆ รอเทศกาลแล้วอ้างว่าจับสลากได้บ้าง จับได้คูปองแลกซื้อราคาถูกบ้าง หรือบอกว่าซื้อต่อเพื่อนมาเพราะมันไม่ได้ใช้

3. ของราคาแพง
บอกว่าหักหนี้มาหรือคนขายเค้าเดือดร้อนรีบใช้เงินเลยมาขายเราราคาถูก ๆ ไม่ซื้อก็เสียดาย"

 

ส่วนคอมเมนต์สุดท้าย พีคกว่า เป็นคอมเมนต์จากพ่อบ้านใจกล้า ที่ไม่รู้กล้าจริงไหม  

"ผมซื้อมอเตอร์ไซด์ CB500F ครบ 4 ปีแล้วยังไม่ได้บอก ผบ.ทบ.เลยครับ คิดไม่ออกว่าจะบอกยังไง ถึงเวลาต้องบอกจริงๆคงคิดออกเองแหละ โชคดีที่ ผบ.ทบ.เป็นคนมีเหตุผล EQ นางดีมาก ผมคิดว่าน่าจะเอาตัวรอดไปได้ ตอนนี้ผมสะสมผลบุญไว้เวลานางFเสื้อ-ผ้าไว้ผมเห็น ผมก็เฉยๆ คอยชมเวลาใส่ว่าชุดสวยนะ ซื้อมากี่บาท 555"

 

 

คลิกอ่านกระทู้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ