เด่นโซเชียล

"มาดามแป้ง" สยบดราม่า แสดงจุดยืน ขอโทษแล้ว ปม แบนทีมงานมาดามแป้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาดามแป้ง" สยบดราม่า ขอโทษแล้ว ปมร้อน นักเตะทีมชาติไทย # แบนทีมงานมาดามแป้ง ย้ำจุดยืน ต้านพฤติกรรมไม่เหมาะสมทุกรูปแบบ

จากกรณีเกิดกระแสดราม่าบนทวิตเตอร์ วิจารณ์ทีมงาน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ภายในงานเลี้ยงรับนักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่เพิ่งกลับจากการแข่งขันที่อุซเบกิสถาน ว่าเป็นไปในลักษณะของ Sexual Harrasment หรือการล่วงละเมิดสิทธิในร่างกายของผู้อื่น ไม่ว่าจะยินยอม หรือไม่ยินยอมก็ตาม จนเกิด แฮชแท็ก #แบนทีมงานมาดามแป้ง ขึ้นอันดับ 1 กว่า 33,000 ข้อความ

หลังจากนั้น "ตี๋ วิทูรณ์ ชมชายผล" มือขวาคนสนิทของ "มาดามแป้ง" ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้โพสต์ข้อความขอโทษผ่านเฟซบุ๊ค Vitoon Chomchaypol ระบุว่า ผมขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานเลี้ยงเมื่อคืน ที่ทำให้หลายคนไม่สบายใจ ขอเรียนชี้แจงว่า ผมได้จัดงานเลี้ยงให้น้อง ๆ ที่ทำงานร่วมกัน ด้วยความประสงค์ที่จะให้มีการรื่นเริงสังสรรค์ และได้ชักชวนนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติบางส่วน ที่ยังไม่ได้เดินทางกลับบ้าน หรือสโมสร มาร่วมงานด้วย

 

 

ผมพยายามสร้างบรรยากาศให้สนุกสนาน โดยมิได้มีจิตเจตนา หรือความตั้งใจที่จะให้เป็นการไม่ให้เกียรติ หรือถึงขั้นว่าเป็น sexual harassment ตัวผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจกับกระแสที่เกิดขึ้น ผมได้รับบทเรียนแล้วว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และก่อให้เกิดความไม่สบายใจกับหลาย ๆ ฝ่าย ผมกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วยครับ และคงเป็นบทเรียนสำคัญ ที่จะได้ระมัดระวังให้มากขึ้นขอน้อมรับทุกคำแนะนำและตักเตือนครับ
 

ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ได้โพสต์แสดงความเสียใจ และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานเลี้ยงสังสรรค์ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีนักฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย U23 บางส่วน มาร่วมงานด้วย ได้มีทีมงานของ แป้ง ที่มีความคุ้นเคยกับ นักกีฬา ได้ใช้คำพูด รวมทั้งแสดงกิริยาที่อาจจะทำให้หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม ตามที่ปรากฎในโซเชียลมีเดีย  (#แบนทีมงานมาดามแป้ง) จากนั้น ต่อมา หนึ่งในทีมงานของ แป้ง ได้โพสต์แสดงความเสียใจ และ ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

 

 

แป้ง #ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย และ หัวหน้างานโดยตรง ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่เมื่อทราบเรื่อง ก็รู้สึกไม่สบายใจ ได้ใช้เวลาที่ผ่านมาในการสอบถามทุกฝ่าย เพื่อให้ทราบข้อเท็จจริง และได้เรียกทีมงานทุกคน และ ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เข้ามาสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทราบว่า เรื่องราวทั้งหมดไม่ได้เกิดจากเจตนาร้าย แป้ง จึงได้ตำหนิ และกำชับไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

 

แป้ง ขอใช้โอกาสนี้ แสดงจุดยืนว่า แป้ง ให้ความสำคัญในเรื่องการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ต่อต้านพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในทุกรูปแบบ รวมทั้ง มีการเน้นย้ำในเรื่องนี้กับทีมงานทุกคน เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกโดยเด็ดขาด ไม่ว่ากับใครก็ตาม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ