เด่นโซเชียล

ไปไม่ถูกเลย สาว "ลางาน" เจอหัวหน้าตอบกลับมาถึงกับเงิบ ชาวเน็ตเม้นท์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปต่อหรือพอแค่นี้ดี เมื่อ พนักงานขอ "ลางาน" แต่กลับเจอคำตอบนี้จากหัวหน้า ถึงกับไปไม่ถูกเลย ด้านชาวเน็ตแห่เม้นท์สนั่น

กลายเป็นกระแสดราม่าบนโลกโซเชียล เมื่อมีการแชร์รูปภาพข้อความแชทระหว่างหัวหน้ากับพนักงานท่านหนึ่ง โดยพนักงานรายนี้ ได้ขอ "ลางาน" แต่กลับเจอคำตอบของ "หัวหน้า" ที่ตอบกลับมาแบบนี้ ถึงกับไปต่อไม่ถูกกันเลยทีเดียว ซึ่งชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นกันสนั่น

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพลงในกลุ่ม Jobthai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน ว่า "ถ้าเพื่อนๆ พี่ๆ เจอหัวหน้าพิมพ์แบบนี้ เวลาลางาน เพื่อนๆ พี่ๆ จะไปต่อหรือส่ำนี่ 555555 #ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง" พร้อมกับแนบข้อความที่หัวหน้าตอบกลับมา ทำเอาเงิบ ไปไม่ถูกเลยทีเดียว โดยมีข้อความว่า

 

"การ ลางาน หากจำเป็นจริงๆ ก็ไม่ว่ากัน แต่เราต้องหัดแก้ไขปัญหาดูก่อน ให้ใครพาพ่อพาแม่ไปแทนได้มั้ย.. หรือหากสามารถไปเองได้ ก็อย่าหัดให้พ่อแม่เป็นคนอ่อนแอกันนะครับ... หรือจำเป็นต้องลาทั้งวันมั้ย.. คิดเองตามความเหมาะสม.."

 

ลางานกับหัวหน้า แต่เจอคำตอบถึงกับเงิบ

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ระบุว่าครอบครัวสำคัญที่สุด พร้อมกับบอกว่าให้ลาออกเพราะงานใหม่คืองานที่ดีที่สุดเช่นเดียวกัน "พ่อแม่หาใหม่ไม่ได้ แต่หัวหน้างานหาใหม่ได้ค่ะ" "เจอหัวหน้าแบบนี้...ลาออกเถอะ" "แต่ถ้ามองอีกมุม ไม่ได้หมายถึงใครนะ แค่สมมุติว่า เขาลางานประจำ ลาตลอด แบบนี้ก็ไม่ไหวนะครับ แต่ถ้าไม่ได้ลาบ่อย แล้วเจอแบบนี้ งานที่ดี คืองานใหม่ครับ"

 

ที่มา FB

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ