เด่นโซเชียล

บีทีเอส ห้ามนำ "ทุเรียน" เข้าในขบวน รถไฟฟ้า มันได้กลิ่นนะรู้มั้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจ รถไฟฟ้า "บีทีเอส" โพสต์เเจ้งเตือน ผู้โดยสาร ห้ามนำ "ทุเรียน" เข้าในระบบ รถไฟฟ้า จะเเพ็กแบบไหน ยังไงก็ได้กลิ่น

ฤดูกาลคนของเลิฟ "ทุเรียน" แบบนี้ ภาพการพุ่งตัวไปหอบหิ้วทุเรียนกลับบ้านหลังเลิกงานน่าจะเรื่องปกติ เเต่อุปสรรคของคนเลิฟ "ทุเรียน" น่าจะเป็นกรณีที่ว่า ซื้อแล้วเอากลับบ้านยังไงดี เพราะล่าสุด เพจ รถไฟฟ้า "บีทีเอส" แอดมินได้โพสต์เเจ้งเตือนผู้โดยสารห้ามนำ "ทุเรียน" เข้าในระบบรถไฟฟ้า ไม่ว่าคุณจะเเพ็ก จะห่อด้วยวิธีใดที่คิดว่ามันดีเเล้ว กลิ่นทุเรียนจะไม่มีทางเล็ดลอดออกมาได้ บีทีเอส ก็ห้ามจ้า

 

ได้กลิ่นนะรู้ไหม...รู้หรือไม่ว่า "ทุเรียน" ห้ามนำเข้ามาในระบบ รถไฟฟ้า บีทีเอส

 

แอดมินขอแจ้งให้ผู้โดยสารทราบว่า ห้ามนำ "ทุเรียน" เข้ามาในระบบรถไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นการแพ็กใส่ถุงหรือเก็บใส่กล่อง ก็ไม่สามารถทำได้นะครับ
 

 

หลายคนอาจจะชื่นชอบ "ทุเรียน" แต่มีอีกหลายคนที่ได้กลิ่นแล้วเวียนหัว เมื่อเราเข้ามาในระบบรถไฟฟ้าที่เป็นระบบขนส่งสาธารณะ ทุกคนต้องเคารพการอยู่ร่วมกันในส่วนรวมด้วยนะครับผม

 

หากนำอาหาร และเครื่องดื่มอื่น ๆ เข้ามาในระบบรถไฟฟ้า ขอความกรุณาเก็บใส่ในภาชนะ ที่มิดชิด รวมทั้งไม่รับประทานอาหาร และเครื่องดื่มในขบวนรถไฟฟ้า เพราะอาจทำให้หกเลอะเทอะ รวมทั้งส่งกลิ่นรบกวนผู้โดยสารท่านอื่นครับ

หลังแอดมินโพสต์ห้ามนำ "ทุเรียน" ขึ้นรถไฟฟ้า "บีทีเอส" ทำชาวเน็ตมีเหวี่ยง บอกห้ามนู่น ห้ามนี่ เเต่มีทุกอย่าง อาหาร กับข้าวที่มีกลิ่นแรง ก็ควรห้ามนะ งานนี้เมนูที่ถูกพาดพิง คือ หมูปิ้ง ผัดกะเพรา 

บีทีเอส ห้ามนำ "ทุเรียน" เข้าในขบวน รถไฟฟ้า มันได้กลิ่นนะรู้มั้ย

บีทีเอส ห้ามนำ "ทุเรียน" เข้าในขบวน รถไฟฟ้า มันได้กลิ่นนะรู้มั้ย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ