เด่นโซเชียล

เอ็นดูใครดี เมื่อ "นักเรียน" ตัวน้อยอกหัก "ครู" ต้องรับบทที่ปรึกษาหัวใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องเอ็นดูใครดี เมื่อ "นักเรียน" ตัวน้อยวัยอนุบาลอกหักครั้งแรก แฟนหนูเขาไปมีแฟนใหม่ และ "ครู" ต้องรับบทที่ปรึกษาหัวใจ งานนี้ไม่รู้จะสงสารหรือเอ็นดูดีนะ

อาชีพ "ครู" นอกจากจะต้องสอนหนังสือ ยังมีอาชีพพิเศษคือรับฟังปัญหาของ "นักเรียน" โดยครั้งนี้ "ครู" ท่านหนึ่งต้องรับฟังปัญหาหัวใจของ "นักเรียน" ตัวน้อยวัยอนุบาลที่อกหักจากแฟน เพราะแฟนหนูไปมีแฟนใหม่ ร้อนถึงครูต้องมานั่งปลอบใจ งานนี้ไม่รู้จะสงสารหรือเอ็นดูดี

 

โดยคลิปนี้ถ่ายจากคุณครูท่านหนึ่ง ผู้ใช้ TikTok บัญชี phimnarasiri โดยใช้ชื่อว่า "รักครั้งแรก อกหักไม่รู้ทำไง ยืนร้องให้เสียใจ จนครูต้องไปปลอบ โถ…ลูกเอ่ย#รักครั้งแรก #อกหักเศร้า #ครูที่ปรึกษา" โดยสาวน้อยคนนี้ยืนร้องไห้เสียใจ จนครูต้องเข้ามาปลอบ ซึ่งสาเหตุที่ร้องไห้เพราะว่า "แฟนหนูเขาไปมีแฟนใหม่แล้วค่ะ หนูอยากลาออกจากห้องนี้แล้ว" "จะไปอยู่ห้องรุ่นพี่แล้ว อยู่ห้องนี้มันไม่สำเร็จแล้ว"

 

โดยคุณครูต้องคอยปลอบใจ ว่าต้องอยู่ห้องอนุบาลก่อนถึงจะไปห้องอื่นได้ "ไม่เป็นไรนะลูก หนูก็หน้าตาสวย ทุกคนมีดีในตัวเอง ไม่ต้องเสียใจ อนาคตอาจจะได้เจอคนหน้าตาดีกว่านี้ นิสัยดีกว่านี้ก็ได้" และเมื่อคุณครูถามว่าคบกับแฟนนานหรือยัง สาวน้อยถึงกับเศร้าแล้วพูดกลับมาว่า "ครูอย่าพูดแบบนี้ได้มั้ยคะ"

เอ็นดูใครดี เมื่อ "นักเรียน" ตัวน้อยอกหัก "ครู" ต้องรับบทที่ปรึกษาหัวใจ

 

เมื่อครูแขร์คลิปนี้ออกไป ได้มีชาวเนตเข้ามาคอมเม้นท์เอ็นดูความรักครั้งแรกของ "นักเรียน" ตัวน้อยที่ต้องอกหักซะแล้ว "มันไม่สำเร็จแล้วน้องบอก โอ้ยเอ็นดู" "น้องน่ารักมาก วัยใส น่าเอ็นดู อยากเห็นแฟนน้อง คุณครูอ่อนโยนมาก" นอกจากนี้ยังได้ชื่นชมคุณครูที่อ่อนโยน ใจเย็น รับฟังปัญหาหัวใจของนักเรียนตัวน้อย "คุณครูน่ารักเป็นที่ปรึกษาได้ทุกเรื่อง"

เอ็นดูใครดี เมื่อ "นักเรียน" ตัวน้อยอกหัก "ครู" ต้องรับบทที่ปรึกษา

"นักเรียน" ตัวน้อยอกหัก "ครู" ต้องรับบทที่ปรึกษาหัวใจ

เมื่อ "นักเรียน" ตัวน้อยอกหัก "ครู" ต้องรับบทที่ปรึกษาหัวใจ

 

ขอบคุณที่มา TikTok บัญชี phimnarasiri

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ