เด่นโซเชียล

สุดปัง คลิป เปลี่ยนชุด ราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ยอดวิวกว่า 6 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิป TikTok เปลี่ยนชุด ราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เป็นกระเเสในโลกออนไลน์ คนเข้าดูแล้วกว่า 6 ล้านครั้ง ชมสวยราวกับมีชีวิต

หลังจากผู้ใช้ TikTok ชื่อบัญชี  nattachaijessicasaeung ได้โพสต์คลิปในโอกาสครบรอบ 30 ปี ของราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" โดยระบุว่า "30 ปี แม่ผึ้ง พุ่มพวง มีโอกาสได้มาแต่งหน้า ทำผม เปลี่ยนชุดให้แม่ผึ้งอีกครั้ง" ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นภาพขั้นตอนการทำงานจะเริ่มตั้งแต่แต่งหน้า ทำผม และเปลี่ยนชุดให้กับหุ่นราชินีลูกทุ่ง เป็นสไตล์การเเต่งหน้าเเบบสดใส สวมชุดยีนส์ปัก

 

ซึ่งคลิปดังกล่าวกำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ มีคนเข้าดูแล้วกว่า 6 ล้านครั้ง ส่วนใหญ่ เข้ามาคอมเมนต์ ชมว่า ขนลุก ทีมเเต่งหน้า เเม่ผึ้ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ได้สวยมาก ราวกับมีชีวิต ซึ่งตอนนี้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมไปกว่า 2 พันครั้ง

สำหรับหุ่น เเม่ผึ้ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เป็นหุ่นที่ 5 ที่ทีมช่างเคยมาเปลี่ยนชุดให้ มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เกิดเรื่องราวแปลกขึ้น ระหว่างกำลังแต่งหน้า ปรากฏว่า ลงรองพื้นไปกี่รอบ ก็ไม่ติดที่ผิวหุ่น สุดท้ายก็ได้มีการบอกกล่าวเพื่อให้งานราบรื่นสำเร็จด้วยดี จึงเป็นธรรมเนียมที่ เมื่อทีมมาถึงต้องทำการขอขมาหุ่นที่ 5 ทุกครั้งที่เปลี่ยนชุด ส่วนการแต่งหน้าปีนี้ของ "ราชินีลูกทุ่ง" ทีมช่างตั้งใจทำให้เป็นไปอย่าเรียบง่าย เพราะมีความเชื่อว่า จะมีสิ่งดลใจทำให้แต่งออกมาดีที่สุด ซึ่งใช้เวลาแต่งหน้า 2 ชั่วโมง

สุดปัง คลิป TikTok เปลี่ยนชุด ราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" วิวกว่า 6 ล้าน

คลิกดูคลิป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ