เด่นโซเชียล

"อดีตผู้พิพากษา" โพสต์ขอโทษ "เต้ มงคลกิตติ์" ทำความลับเปิดเผย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อดีตผู้พิพากษา" โพสต์ขอโทษ "เต้ มงคลกิตติ์" ทำความลับเปิดเผย แถมฝากถึง ทนายเดชา พร้อมมั้ย เป็นทนายให้จำเลย ที่อยู่บนเรือ

แม้เวลาจะล่วงเลยมานาน 3 เดือน สำหรับกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และมีพิธีฌาปนกิจไปแล้ว แต่การขุดคุ้ยหลักฐาน เพื่อเดินหน้าหาความเป็นธรรมใน "คดีแตงโม" ยังคงเดินหน้าต่อ โดยเฉพาะนักสืบโซเชียล ยังคงทำงานกันอย่างหนักเพื่อจะค้นหาความจริง รวมทั้ง อดีตผู้พิพากษา ชนบท ศุภศรี ที่มีความเคลื่อนไหว หลังร่วมทีมกับ "เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์แสดงความคิดเห็นในคดีนี้อย่างต่อเนื่อง
 

โดยก่อนหน้านี้ หลังมีกระแสข่าวว่า แม่แตงโม นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ตัดสินใจที่จะไม่ฟ้องร้องในคดีการเสียชีวิตของ แตงโม ที่เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม โดยให้เหตุผลว่า ยังไม่มีหลักฐานที่แน่ชัด และหากแพ้คดี ตนซึ่งเป็นคนเดียวที่มีสิทธิฟ้องนั้น ก็อาจจะโดนฟ้องกลับได้ อดีตผู้พิพากษา บอกว่า หากข่าวนี้เป็นความจริง ผมจะได้ไปขอลาออกจากการเป็น "ที่ปรึกษา" ของคุณแม่แตงโม ทุกวันนี้ผมยังไม่ได้รับแต่งตั้งให้เป็น "ทนายความ" ของคุณแม่แตงโมเลยครับ

 

 

ล่าสุด อดีตผู้พิพากษา โพสต์ข้อความถึง คดีแตงโม อีกครั้ง ระบุว่า ร่างคำฟ้อง ฟ้องเองแน่ ผมได้รับมอบหมายจาก ส.ส.เต้ ให้ร่างฟ้องคดีน้องแตงโม ตอนนี้ผมร่างคำฟ้องเสร็จแล้ว แต่เป็นคนละฐานความผิดกับที่พนักงานสอบสวนตั้งข้อหาคนบนเรือเพื่อให้ที่ประชุมใหญ่พิจารณาในวันอังคารนี้ครับ

"อดีตผู้พิพากษา" โพสต์เพิ่มเติมว่า ผมต้องขอโทษ ส.ส.เต้ ด้วยครับ ที่ไม่รักษาความลับ แต่ผมต้องออกมาโพสต์ก่อน เพื่อสยบ "ข่าวลือ" ที่ว่า คุณแม่แตงโมไม่กล้าฟ้องคดีเอง

 

คุณทนายเดชาครับ เตรียมฟ้องคดีกลับในความผิดฐาน "ฟ้องเท็จ" ได้ แต่คุณทนายเดชาต้องเป็นทนายความให้แก่จำเลยที่อยู่บนเรือที่เกิดเหตุด้วยนะครับ 
จึงจะฟ้องกลับได้ ชาวบ้านจะได้รู้ว่า คุณทนายเดชาเป็นทนายความฝ่ายไหนกันแน่ครับ

ชนบท ศุภศรี โพสต์ข้อความคดี แตงโม

 

 

ที่มา กฎหมายชนบท
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ