เด่นโซเชียล

"พันธบัตรออมทรัพย์" ออมเพิ่มสุข เปิดขายแล้ววันนี้ เช็ครายละเอียดด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พันธบัตรออมทรัพย์" รุ่น ออมเพิ่มสุข 1 หมื่นล้านบาท ขายผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ดอกเบี้ยสูงสุด 3.60% ต่อปี เริ่มขายวันนี้ 8 โมงครึ่งเป็นต้นไป

มีรายงานว่า  "13 มิถุนายน" 2565 สบน. จะเริ่มขาย "พันธบัตรออมทรัพย์" บนแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ซึ่งเป็นสินทรัพย์ปลอดภัย เพื่อเป็นทางเลือกในการออมการลงทุนและปรับพอร์ตการลงทุนสำหรับนักลงทุน จำหน่าย 2 รุ่นอายุ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นร้อยละ 2.50 ต่อปี ซึ่งผู้ลงทุนจะมีรายรับสม่ำเสมอจากดอกเบี้ยและได้รับเงินต้นคืนเมื่อครบกำหนด

โดยแบ่งการจำหน่าย "พันธบัตรออมทรัพย์" เป็น 2 ช่วง โดยช่วงที่ 1 จำหน่ายให้กับประชาชนแบบจำกัดวงเงินซื้อบนแอปพลิเคชั่น "เป๋าตัง" และช่วงที่ 2 จำหน่ายให้กับประชาชนและนิติบุคคลไม่แสวงหากำไรที่กระทรวงการคลังกำหนดแบบไม่จำกัดวงเงินซื้อ ลงทุนได้ตั้งแต่ 1,000 บาท ทั้งนี้ หากเป็นผู้เยาว์ต้องมีบัญชีธนาคารตัวแทนจำหน่ายและได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองก่อน โดยวันจำหน่าย วงเงิน และรุ่นอายุ

โดยสามารถลงทุน "พันธบัตรออมทรัพย์" ได้ตั้งแต่ 100 บาท-10 ล้านบาท จำหน่ายตั้งแต่วันที่ 13–30 มิถุนายน 2565 ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น "เป๋าตัง" เพื่อลงทะเบียน ยืนยันตัวตนและเติมเงินเข้าวอลเลต สบม. ผ่านพร้อมเพย์จากทุกธนาคาร

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ