เด่นโซเชียล

"ทนายเดชา" เผย คดีแตงโม อัยการไม่ฟ้องข้อหาฆ่าคนตาย เพราะมีเหตุผล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายเดชา" เผย คดีแตงโม อัยการสั่งฟ้องจำเลย 6 คน ข้อหาประมาท ไม่ฟ้องข้อหาฆ่าคนตาย เพราะมีเหตุผล พร้อมยก บังแจ็ค เป็นคนกุมบังเหียนคดีตัวจริง

"ทนายเดชา" นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ไลฟ์สดทางเพจทนายคลายทุกข์ เท่าที่ติดตามความคืบหน้า "คดีแตงโม" จากผู้เกี่ยวข้อง ในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ อัยการจะส่งฟ้องจำเลย 6 คนเป็นคนบนเรือ 5 คน พร้อมกุนซือ ในข้อหาประมาท ไม่มีข้อหาฆ่าคนตาย เพราะไม่มีหลักฐาน ใครเป็นฆ่า "เเตงโม" ตาย ไม่มีคนเห็นใครเอามีดไปกรีด เป็นเหตุผลง่าย ๆ ที่อัยการไม่ฟ้อง ตำรวจไม่ฟ้อง เพราะไม่มีหลักฐานคนไหนฆ่า ไม่มีคราบเลือด 

นอกจากนี้ เท่าที่สอบถามข้อมูลจากคนใกล้ชิด ทีมนายอัจฉริยะก็ไม่มีหลักฐานเพียงพอเรื่องฆาตกรรม ไม่เช่นนั้นเเม่เเตงโมก็คงฟ้องตรงไปแล้ว เชื่อว่า ไม่มีการฟ้องตรง   ถ้ามีหลักฐานนายอัจฉริยะ คงเปิดเเล้ว ตนเองรู้จักนายอัจฉริยะดี ยังไม่รู้จะหาทางลงยังไง 

"ทนายเดชา" ยืนยันว่า เเม่เเตงโมไม่ได้กลัวตนเอง เเต่เเม่ปรึกษาผู้ใหญ่ในวงการกฎหมายหลายคน   ไม่ใช่เเค่ ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ กับนายอัจฉริยะ เมื่อมีหลักฐานไม่พอ เเม่จึงไม่ฟ้อง เเม่เป็นคนฉลาด อย่าประเมินเเม่ต่ำ จะฟ้องแพ้หรือชนะ เเม่ตัดสินใจเอง หากตนเองไปข่มขู่ เเม่คงเเจ้งความจับเเล้ว 


"ทนายเดชา" ระบุด้วยว่า ที่ปรึกษาตัวจริงของเเม่ คือ "บังเเจ็ค" เป็นคนที่เเม่ไว้วางใจ เป็นคนที่กุมบังเหียนคดีนี้ ทำให้เเม่เปลี่ยนใจไม่ฟ้อง ซึ่ง "บังเเจ็ค" เป็นคนมีทักษะในการสื่อสาร พูดจนสามารถเอาโทรศัพท์จากเเม่ไปได้ 

ล่าสุดทนายเจ้าของอู่เรือก็เเจ้งมาว่า จะมีการฟ้องโคนันด้วย เตรียมรับหมายศาลได้เลย  บอกเเล้วคณะนี้เป็นเรื่องตลก เเล้วเเพก็เเตกเรียบร้อย

"ทนายเดชา" ระบุด้วยว่า ตอนนี้นักการเมืองที่ถูกยื่นถอดถอนก็กำลังดิ้นพล่าน เนื่องพลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เป็นมือประหารชีวิตทางการเมืองหลายคนเเล้ว ถ้ารับคดีตรวจสอบจริยธรรม ส.ส. ไม่เคยมีใครรอดสักราย เพราะว่ากันตามหลักฐาน ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ จะนำพยานหลักฐาน ไปให้ข้อมูลยืนยันเรื่องการกระทำความผิดของ ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ