เด่นโซเชียล

"ชัชชาติ" ยิ้มแฮปปี้งานรับปริญญาลูกชาย ชาวเน็ตเเห่กดไลก์แสดงความยินดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชัชชาติ" ไลฟ์สดร่วมรับปริญญาลูกชาย ชาวเน็ตเเห่กดไลก์แสดงความยินดี เดินทักทายเด็กไทยในอเมริกา จบแล้วอย่าลืมกลับไปช่วยพัฒนาประเทศ

นาย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. ถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ จากรัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ระหว่างเข้าร่วมงานรับปริญญาของนายแสนปิติ สิทธิพันธุ์ หรือแสนดี ลูกชาย ซึ่งสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ในพิธี "University of Washington Commencement 2022" 

โดยนาย ชัชชาติ ได้เดินทักทายพูดคุยกับเด็กไทย ที่สำเร็จการศึกษาเข้าร่วมงานรับปริญญาวันนี้ รวมถึงเด็กไทยที่เรียนและอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา พร้อมบอกกับเด็ก ๆ ด้วยว่า หากจบเเล้วอย่าลืมกลับไปช่วยพัฒนาประเทศ ซึ่งเด็กไทยเก่งไม่เเพ้ใครในโลก

"ชัชชาติ" ระบุด้วยว่า การพัฒนาเมืองที่มีคุณภาพ ต้องให้คนเก่งได้มีโอกาสเเสดงความคิดสร้างสรรค์
หัวใจของเมืองคือเเข่งกันดึงคนเก่ง เพราะเมืองคือคน ไม่ใช่สิ่งปลูกสร้าง 

พร้อมกล่าวทิ้งท้ายว่า คิดถึงทุกคน ส่วนสถานการณ์ชุมนุมน่าจะเรียบร้อยขึ้น เดี๋ยวติดตามสถานการณ์ต่อ 


ทั้งไลฟ์สดในครั้งนี้ ของ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมกดไลก์ ถึง 1.9 เเสนคน มีการเเสดงความคิดเห็นคอมเมนต์กว่า 1.7 หมื่นคอมเมนต์ ส่วนใหญ่เป็นความเห็นเเสดงความยินดีกับการสำเร็จการศึกษาของนายเเสนดี  มีการกดเเชร์ไปแล้วกว่า 7.3 พันครั้ง 

สำหรับการเดินทางไปร่วมงานรับปริญญาของลูกชาย "ชัชชาติ" ลาราชการเป็นเวลา 4 วัน หลังจบงานจะบินกลับในทันทีในวันรุ่งขึ้น ถึงเมืองไทยวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน

"ชัชชาติ" ยิ้มแฮปปี้งานรับปริญญาลูกชาย ชาวเน็ตเเห่กดไลก์แสดงความยินดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ