เด่นโซเชียล

"ชัชชาติ" - แสนปิติ พาทัวร์มหา'ลัย แซวเป็นแอดมินให้ลูก บอกจะรีบกลับไปทำงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ว่าฯ "ชัชชาติ" และ "แสนปิติ" ไลฟ์สด พาทัวร์มหาวิทยาลัย พร้อมแซวตัวเองวันนี้เป็นแอดมินให้ลูกชาย บอกจะรีบกลับไปทำงานชดเชยที่ลางานมา

กลับมาอีกครั้งกับการไลฟ์สดของ ผู้ว่าฯ กทม. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ โดยครั้งนี้ ผู้ว่าฯ "ชัชชาติ" และ "แสนปิติ" ลูกชาย ได้พาชม University of Washington จากซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่ น้องแสนดี เรียนและรับปริญญาที่นี่โดยภายหลังจากเสร็จพิธีรับปริญญาของ นายแสนปิติ ซึ่งเป็นงานพิธีของคณะ ก่อนจะมีงานรวมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

 

โดยทั้ง 2 คน ได้นำชมมหาวิทยาลัย อาทิ ห้องสมุด ที่ นายแสนปิติ กล่าวว่าเหมือนห้องสมุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ ซึ่งนายชัชชาติกล่าวเสริมว่า ได้มานั่งอ่านหนังสือที่นี่บ่อยๆ ข้างในมีสตาร์บัคส์ ซึ่งร้านกาแฟนี้ มีจุดเริ่มต้นที่ซีแอตเทิล รวมไปถึงตึกที่ น้องแสนดี เรียน, คอนเสิร์ต ฮอลล์ และน้ำพุ ในบรรยากาศ 12 องศา

 

ซึ่งนายชัชชาติบอกว่างานรับปริญญาที่นี่แต่งตัวกันสบายๆ ง่ายๆ ที่นี่ไม่ได้บังคับว่าต้องใส่หน้ากากอนามัย ใครจะใส่ก็ได้ หรือไม่ใส่ก็ได้ พร้อมกับแซวตัวเองว่าวันนี้เป็นแอดมินให้ลูกชาย พาทัวร์มหาวิทยาลัย วันนี้ถือว่า สบายๆ ไม่ได้ทำงานที่กทม. แต่จะรีบกลับไปทำงานให้เร็วที่สุดเพื่อชดเชยที่ลางานไป โดยระหว่างทางได้พบเจอคนไทยที่มางานรับปริญญาที่นี่เช่นกัน

ชัชชาติ

แสนปิติ

 

ทั้งนี้ ในตอนหนึ่ง นายชัชชาติ กล่าวว่า ขณะนี้ตี 5 คงไม่มีใครดู ซึ่งผู้ชมได้พากันกดสัญลักษณ์หัวใจให้รัวๆ พร้อมข้อความแสดงความยินดีกับนายแสนปิติเป็นจำนวนมาก

พ่อชัชชาติกับน้องแสนดี

"ชัชชาติ" - แสนปิติ พาทัวร์มหา

"ชัชชาติ" - แสนปิติ พาทัวร์มหา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ