เด่นโซเชียล

เพลียใจ สั่ง "ตำไทย" ใส่แค่มะนาว-พริก ทำตามทุกอย่าง แต่โดนคอมเพลนมาแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านอาหารถึงกับเพลีย เมื่อลูกค้าสั่ง "ตำไทย" ใส่แค่มะนาว-พริก ทำตามสั่งทุกอย่าง แต่โดนคอมเพลนมาแบบนี้ ชาวเนตเม้นท์สนั่นไม่ต้องรับเลยออเดอร์แบบนี้

เจอแบบนี้เพลียเลย ทำตามสั่งทุกอย่าง แต่มาคอมเพลนกันแบบนี้ กลายเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อลูกค้าสั่ง "ตำไทย" จากแอปฯ เดลิเวอร์รี่ ซึ่งเจ้าของร้านทำตามสั่งทุกอย่าง แต่โดนคอมเพลนมาว่า สุนัขไม่รับประทานเลย ชาวเนตแห่คอมเม้นท์สนั่น

 

โดยผู้ใช้ TikTok ชื่อบัญชี klangna5959 ได้โพสต์คลิป ใบสั่งอาหารที่ลูกค้าได้สั่งมา โดยมีรายละเอียดว่า "ตำไทย # ไม่ไส่กุ้งแห้ง กระเทียม ไส่แค่มะนาว พริก ขอเผ็ดๆ เครื่องปรุงทุกอย่างไม่ใส่ ย้ำว่าใส่แค่มะนาว พริก นะคะ ถ้ากินแล้วรู้สึกไม่ใช่มีแค่มะนาวพริก คอมเพลนทันทีค่ะ" จำนวน 3 ถุง ไม่รับช้อนส้อมพลาสติก

 

ซึ่งเมื่อทางร้านได้ทำตามที่สั่งทุกอย่างแล้วนั้น ลูกค้ารายนี้ได้โทรศัพท์กลับมาต่อว่าทางร้าน รสชาติสุนัขไม่รับประทานเลย ทำไมต้องแยกเส้นแยกน้ำ ซึ่งปกติทางร้านแยกให้อยู่แล้ว ซึ่งทางลูกค้าไม่ได้ระบุไว้ว่าให้ใส่รวมไปเลย โดยทางลูกค้าก็ต่อว่าอีกว่าอย่าคิดแทนลูกค้าว่ามันจะเซ็ง ให้ตำไปเลย ซึ่งทางร้านก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะทำตามทุกอย่างแล้ว ทั้งตามสูตรที่ต้องการ ทั้งล้างครกให้ทุกอย่าง

 

ซึ่งพอคลิปนี้ได้แพร่ออกไป ได้มีชาวเนตเข้ามาชมล่าสุด 1 ล้านวิว พร้อมแสดงความคิดเห็นมากมาย โดนส่วนใหญ่บอกให้ยกเลิกออเดอร์ไปเลย บ้างก็ให้ทำตามสูตรของร้านไปเลย ใครมาขอเปลี่ยนสูตรไม่ต้องขาย "ยกเลิกออเดอร์ค่ะ บอกของหมด" "แบงค์พันเธอใหญ่เท่าฝาบ้านหรอ เสียงใบเฟิร์น" "ใส่แบบนั้น อร่อยแบบไหน"

เพลียใจ สั่ง "ตำไทย" ใส่แค่มะนาว-พริก ทำตามทุกอย่าง แต่โดนคอมเพลนมาแบบนี้

เพลียใจ สั่ง "ตำไทย" ใส่แค่มะนาว-พริก ทำตามทุกอย่าง แต่โดนคอมเพลนแบบนี้

ที่มา TikTok klangna5959

 

logoline