เด่นโซเชียล

"ไรเดอร์" สุดงง ยกเลิกออเดอร์ แต่โดนปามีดใส่ อีกฝ่ายโต้โดนปาบุหรี่ใส่ก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นประเด็นร้อน เมื่อ "ไรเดอร์" ขอยกเลิกออเดอร์ แต่โดนร้านอาหารปามีดใส่ อีกฝ่ายโต้กลับโดนปาบุหรี่ใส่ก่อน บอกให้เรื่องนี้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้แชร์โพสต์ ร้านค้าปา มีด ใส่น้อง "ไรเดอร์" เพียงเพราะไรเดอร์ยกเลิกออเดอร์...ต่างทำมาหากินค่อยๆ คุยกันเคลียร์กันดีกว่า ซึ่งในโพสต์ได้มีการโต้ตอบไปมา ระหว่าง "ไรเดอร์" กับ ลูกสาวเจ้าของร้านด้วย ซึ่งทางไรเดอร์ได้ทำการลงบันทึกประจำวันเรียบร้อยแล้ว

 

โดยเริ่มที่ไรเดอร์หนุ่มได้ โพสต์ข้อความในกลุ่ม เคหะร่มเกล้า เคหะชุมชนร่มเกล้า บ้านเอื้ออาทรร่มเกล้า ซื้อขายของเคหะร่มเกล้า โดยมีข้อความว่า

"ขอคอมเพลนร้านร้านเจ๊จุดจุดจุดจุดตรงทางเข้าเคหะร่มเกล้า 64 ทางไปเพอร์เฟคสาเหตุ ผมเป็น Rider ไปรับอาหารทางร้านเขาทางลูกค้าได้ทำการแชทกับไรเดอร์ ถามว่า Order อีกกี่นาทีทาง Rider ก็ได้ประสานงานไปแจ้งกับทางร้านแต่ทางร้านพูดกิริยามารยาทไม่ดี โวยวายใส่แล้วต่อว่าครับ ผมจึงต้องการยกเลิกออเดอร์และแจ้งทางลูกค้า ทางร้านไม่ยอมทำอาหารให้ ก่อนจะกลับทางร้านได้ปามีดใส่ผมและโดนขาแบบนี้เจตนาหรือเปล่าครับ ขอความเห็นใจด้วยครับฝากแชร์หน่อยครับ ขอความเป็นธรรมให้กับผมด้วยครับที่เป็น Rider โดนร้านกระทำด้วยปามีดอีโต้ใส่ขาได้รับบาดเจ็บ"

ไรเดอร์โพสต์ ร้านอาหารปามีดใส่

 

ซึ่งหลังจากนั้น ได้มีชาวเนตเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ และต่อว่าทางร้าน ว่าทำไมถึงทำรุนแรงขนาดนี้ รวมถึงมีลูกสาวเจ้าของร้านเข้ามาคอมเม้นท์ตอบกลับด้วย "โพสนี้โพสความจริงหมดแล้วหรอคะ โยนไรใส่เขาก่อนรึเปล่าคะ ?" ซึ่งได้มีการโต้ตอบกันไปมา 

 

"ผมโยนบุหรี่ทิ้งแล้วคุณมาบรรดาลโทสะผม คุณมาด่าผม ผมมาถามเลข Order ดีๆ คุณมาใส่อารมณ์กับผมคุณทำถูกแล้วหรือครับ แล้วคุณกินสุรากันตอนทำอาหารมันถูกแล้วหรอครับ แล้วคุณมาพูดกับไรเดอร์ว่ามีหน้าที่ต้องรอคุณพูดได้ยังไงครับ แล้วคุณมาปามีดใส่ผมผมได้รับบาดเจ็บ"

 

"ผมขออัพเดทล่าสุดหน่อยครับก็คือว่าวันนี้นักข่าวมาสัมภาษณ์ผมแต่ผมงงว่าทางร้านทำไมไม่ยอมให้กล้องนักข่าวดูละคับถ้าบริสุทธิ์ใจผมยินยอมให้ทางนักข่าวเอากล้องมาเปิด แต่ทางร้านทำไมเขาไม่ให้กล้องวงจรมาเปิดเผยครับ ก็ผมบอกกับนักข่าวไปแล้วว่าทุกอย่างอยู่ในกล้องวงจรปิดตั้งแต่เริ่มจนจบ มันอยู่ไนกล้องเลยคับ ผมงงงว่าทำไมคุณไมให้นักข่าวดูกล้องคับ จะได้รู้ว่าใครพูดจริง แล้วก็เรืองที่คนทักแชทไปด่าทางนั้นนะคับ ผมไม่ได้รู้จักเลยนะคับ"

 

ทั้งนี้ ไรเดอร์ ได้คอมเม้นท์ทิ้งท้ายว่าจะปล่อยให้เป็นเรื่องของทางตำรวจ และจะไม่ยอมจบเรื่องนี้ง่ายๆ แน่นอน พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและแสดงความเป็นห่วง

"ไรเดอร์" สุดงง ยกเลิกออเดอร์ แต่โดนปามีดใส่ อีกฝ่ายโต้โดนปาบุหรี่ใส่ก่อน

"ไรเดอร์" สุดงง ยกเลิกออเดอร์ แต่โดนปามีดใส่ อีกฝ่ายโต้โดนปาบุหรี่ใส่

 

ใบตรวจร่างกาย

 

ภาพและข้อมูล จาก กลุ่ม เคหะร่มเกล้า เคหะชุมชนร่มเกล้า บ้านเอื้ออาทรร่มเกล้า ซื้อขายของเคหะร่มเกล้า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ