เด่นโซเชียล

สุดซึ้ง ลูกสาวสานฝันพ่อ ช่วยตามหา "เพื่อนรัก" ที่ร่วมรบสงครามเวียดนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกโซเชียลแห่ซึ้ง เรื่องราวของคุณพ่ออดีตทหารที่เข้าร่วมรบในสงครามเวียดนาม ผ่านมากว่า 40 ปี ในที่สุดก็ตามตัวเจอ "เพื่อนรัก" ที่ร่วมรบด้วยกันมาด้วยความพยายามของลูกสาว

เป็นไวรัลในโลกโซเชียลขึ้นมาทันที สำหรับเรื่องราวของคุณพ่ออดีตทหารที่เข้าร่วมรบในสงครามเวียดนาม ผ่านมากว่า 40 ปี ในที่สุดก็ตามตัวเจอ "เพื่อนรัก" ที่ร่วมรบด้วยกันมาด้วยความพยายามของลูกสาว โดยรายละเอียดมีดังนี้

 

 

ผู้ใช้งาน TikTok บัญชี kataidonut หรือคุณกระต่าย ลูกสาววีรบุรุษสงครามเวียดนาม ได้มีการแชร์คลิปเรื่องราวสุดประทับใจ ที่เธอได้ช่วยคุณพ่อออกตามหา "เพื่อนรัก" ที่เคยร่วมรบจนเจอ โดยเธอได้อัปโหลดคลิปพร้อมกับบรรยายว่า 'พาพ่อมาเจอเพื่อนเก่า 40 กว่าปีที่ตามหา'

 

สุดซึ้ง ลูกสาวสานฝันพ่อ ช่วยตามหา "เพื่อนรัก" ที่ร่วมรบสงครามเวียดนาม

โดยคุณกระต่าย ลูกสาวได้บรรยายเรื่องราวสุดประทับใจในครั้งนี้ว่า คุณพ่อเข้าร่วมรบในกองพลเสือดำ โดยเข้าร่วมรบในเวียดนาม ในช่วง พ.ศ. 2513-2514 สมัยนั้นพวกท่านอายุวัย 20 เศษเท่านั้น โดยคุณพ่อมี "เพื่อนรัก" ด้วยกัน 3 คน เวลาผ่านไปกว่า 40 กว่าปี คุณพ่อก็อย่างที่จะเจอกับเพื่อนๆ อีกครั้งจึงได้ตามหาและไปพบเพื่อนๆ อีกครั้ง

 

 

โดยคุณพ่อมีความจำเป็นเลิศจำได้ทั้งเหตุการณ์ ชื่อ-สกุล จึงติดต่อทางอำเภอเพื่อออกตามหา ซึ่งความฝันของคุณพ่อก็เป็นจริง คุณพ่อสามารถค้นหาและเจอตัวเพื่อนๆ เพื่อนรักที่ผ่านสมรภูมิกันมาในที่สุด ถึงแม้นาทีที่เจอกัน อาจต้องรื้อฟื้นความทรงจำกันสักนิดก็ตาม หลังชาวเน็ตชมคลิปนี้แล้วต่างเข้ามาประทับใจกันอย่างมากมาย

 

สุดซึ้ง ลูกสาวสานฝันพ่อ ช่วยตามหา "เพื่อนรัก" ที่ร่วมรบสงครามเวียดนาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ