เด่นโซเชียล

ชั้น 5 น่าจะหิว กินตับไม่พัก "เพื่อนบ้าน" โวย ตายอดตายอยากจากไหน ดังถึงชั้น 4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนบ้านจะไม่ทน ต้องอดนอนฟังเสียงคู่รักชั้น 5 กินตับไม่พัก โวยตายอดตายอยากมาจากไหน เสียงดังสะเทือนไปยันชั้น 4 อย่าให้ประจานนะ

เพจ Survive - สายไหมต้องรอด โพสต์ภาพความอัดอั้นใจของเพื่อนบ้าน คนชั้น 4 ที่ต้องเผชิญเสียงดังจากห้องชั้นบน หรือจากชั้น 5  พร้อมเเคปชัน ใครอยู่ชั้น 5 ขอความร่วมมือด้วยนะคะ  ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นข้อความที่ด้วยมือ เเปะไว้หน้าลิฟต์ชั้น 5 ข้อความเขียนไว้ว่า 


ทำอะไรหัดเกรงใจคนอื่นบ้างนะคะ
คนเขามีการมีงานทำค่ะ ไม่ใช่สักว่าแต่จะเ..กันอย่างเดียว ทั้งวันทั้งคืน
คนอื่นจะหลับจะนอนก็นอนไม่ได้ เพราะเสียงกระเทกตึงๆ มันดังมาจากข้างบน ก็คือห้องของคุณ(อดอยากมาจากไหน) เ..กันเอาเป็นเอาตาย ทั้งคืนไม่มีหยุด หรือว่าพวกคุณเทกยากันเหรอถึงได้เ..กันเบบไม่ลืมหูลืมตา จนไม่คิดว่าจะทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนบ้างมั้ย สะเทือนลงมายันข้างล่าง ขนาดไม่ได้อยู่ใต้ห้องคุณตรงๆยังสะเทือนจนนอนไม่ได้ขนาดนี้


..ไม่พังหมดแล้วเหรอคะ คือตอนนี้สุดจะทนแล้ว เจอเเบบนี้ทุกคืนมันก็ไม่ไหวนะคะ ถ้าคืนนี้ยังมีเหตุการณ์แบบเดิท ฉันคงต้องให้เจ้าหน้าที่มาจัดการเเล้วล่ะค่ะ
รู้นะคะว่าห้องไหนอย่าให้ประจานห้องนะคะ ชั้น 5

โพสต์ดังกล่าวน่าจะโดนใจเพื่อนบ้านหลายคน ที่จะต้องเผชิญเหตุการณ์แบบนี้ เเต่อายไม่กล้าพูด และน่าจะทำให้คนชั้น 5 เลิ่กลั่กกันเป็นเเถว เเต่ไม่ใช่ชาวเน็ต เพราะเมื่อส่องคอมเมนต์ใต้โพสต์ พบว่า เรื่องดังกล่าวกลายเป็นเรื่องขบขันของชาวเน็ตไปเลย 

 

"ดีนะ ที่อยู่ชั้น 2"

 

"ชั้น 8 เราเงียบมาก"

 

"ถ้าห้องนั้นไม่มีคนอยู่มานานแล้วนี่ฮาเลย"

 

"สะเทือนน้ำสะเทือนบกของจริง"

 

"สอบถามมาเเล้วครับ ชั้น 5 ไม่มีคนอยู่"

 

"ขอโทษได้มั้ยล่ะ"

 

"เเรงมันเหลือเลยเผื่อห้องข้างๆ"
 

ชั้น 5 น่าจะหิว กินตับไม่พัก "เพื่อนบ้าน" โวย ตายอดตายอยากจากไหน ดังถึงชั้น 4

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ