เด่นโซเชียล

สาวตามหา "แมวหาย" รู้ทีหลังแฟนขโมยไปขาย เจ้าของใหม่ลั่นแบบนี้ทำจุกอกมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวตามหา "แมวหาย" เรื่องสุดพีคเพราะแฟนขโมยไปขายเอง อยากขอซื้อคืนแต่เจ้าของใหม่ลั่นคำนี้ออกมาเฉย ชาวเน็ตแนะให้ฟ้องคนขโมย

กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลอย่างมากหลังจากที่มีสาวโพสต์ตามหา "แมวหาย"  แต่หลังจากที่เจอแมวปรากฎว่าเธอจะขอซื้อคืน แต่ทางเจ้าของคนใหม่บอกไม่ขาย หากอยากได้ก็ให้เธอไปฟ้องเอา โดย  เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า มีหญิงรายหนึ่งเลี้ยงแมวไว้ 1 ปีกว่า ๆ แต่ต่อมาแมวหายไปจึงประกาศตามหาและหลังจากนั้น 1 เดือน ก็พบว่าแมวของตัวเองถูกแฟนขโมยไปขายให้คนอื่น พอติดต่อจะซื้อคืนด้วยเงินจำนวน 20,000 บาท เจ้าของใหม่กลับไม่ขายให้ พร้อมบอกว่าเลี้ยงมาแล้ว 1 เดือน ถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องเอา ซื้อ-ขาย จบแล้วมาขอคืนทำไม รับแมวมาแล้วถือว่าจบ เจ้าของแมวคนเก่า ระบุว่า ถ้าทางเจ้าของใหม่ไม่ขายให้ก็คงจะต้องดำเนินการในคดีรับซื้อของโจรทั้งคนขโมยไปขายและคนที่ซื้อ

โดยเธอได้โพสต์รายละเอียดกรณี "แมวหาย" ไว้ดังนี้ 
น้องหายไปจากเจ้าของเดิมซึ่งเลี้ยงน้องมาปีกว่า..พบไปอยู่กับเจ้าของใหม่..เจ้าของเดิมขอซื้อกลับคืน เจ้าของใหม่ซึ่งซื้อน้องมาอีกทีไม่ยอมขาย ทาสแมวจะหาทางออกยังไง..สื่อสังคมช่วยตัดสินที ช่วยแชร์เคสนี้หน่อย เจ้าของเฟซแมวหายเค้าตามหาแมวเค้าตลอด พอครบ1เดือน เค้าไปเจอมาว่าแมวเค้าถูกแฟนขโมยไปขายให้คนอื่น เค้าติดต่อคนซื้อแมวไป เจ้าของจะซื้อคืนแต่คนซื้อไม่ยอมให้ซื้อคืน บอกว่าเลี้ยงมา1เดือนก็รักแมว แต่แมวนั้นเจ้าของเค้าเลี้ยงมาปีกว่าแล้วด้วย แล้วคนซื้อคนใหม่ดันตั้งชื่อแมวเหมือนเจ้าของเก่าเลย คนซื้อมาเม้นท์ในโพสอยู่
 น้องโดนขายค่ะ น้องไม่ได้หนีหายไป คุยกับทางคนซื้อไปแล้ว เขาไม่ขายให้ค่ะ เราขอซื้อคืน 20000 ก็ไม่ขายให้ ก็คงดำเนินคดี รับซื้อของโจรไปพร้อมๆ กัน 2 คนเลยทั้งคนเอาไปขายกับคนรับซื้อ คนรับซื้อไม่ยอมค่ะ พน คงต้องไปแจ้งความดำเนินคดี  ทั้ง 2 คน ไม่ยอมแน่นอนค่ะ ต่อให้ไม่ได้ตั้งใจไม่รู้เห็น แต่รับซื้อของโจรก็คือรับซื้อของโจรค่ะ
ให้เหตุผลด้วยว่าเขาเลี้ยงของเขามาก็รัก แล้วเราละเลี้ยงมาเกือบปีจะไม่รักมันได้ยังไง
แล้วงงตรงที่ให้ไปฟ้องอะไรหรอคะ? คุณรับซื้อของโจรค่ะ
#ไม่ใช่แชทเรานะคะคนขายเป็นคนใกล้ตัวเราต่อให้เรารู้จักเราก็ดำเนินคดีค่ะไม่เห็นใจแน่นอน
#ส่วนแชทของเราเขาไม่ตอบค่ะ(ภาพแชท)
-1 เดือนที่อ้วนหายไปจากบ้าน 
กลับบ้านเราได้แล้วนะ มี้คิดถึง
ใครพบเจอหรือเก็บไปเลี้ยงช่วยส่งคืนเถอะนะคะ

สาวตามหา "แมวหาย" รู้ทีหลังแฟนขโมยไปขาย เจ้าของใหม่ลั่นแบบนี้ทำจุกอกมาก

อย่างไรก็ตาหลังจากที่เรื่องราว "แมวหาย" ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตออกมาวิจารณ์อย่างมาก พร้อมบอกว่า ส่วนใหญ่เห็นใจเข้าของแมว โดยแนะนำให้ดำเนินคดีกับคนที่ขโมยแมวของเธอไปขาย 

สาวตามหา "แมวหาย" รู้ทีหลังแฟนขโมยไปขาย เจ้าของใหม่ลั่นแบบนี้ทำจุกอกมาก

สาวตามหา "แมวหาย" รู้ทีหลังแฟนขโมยไปขาย เจ้าของใหม่ลั่นแบบนี้ทำจุกอกมาก

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ