เด่นโซเชียล

"ชัชชาติ" ไลฟ์สดถึงอเมริกา ลูกมารับ แต่แฟนคลับแอบมึนเพราะมือใหม่หัดไลฟ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้มีมึนหัว เมื่อ ผู้ว่าฯ "ชัชชาติ" ไลฟ์สดถึงอเมริกา แต่หมุนกล้องไปมา พร้อมออกตัวยังเล่นไม่ค่อยเป็น ขณะที่มีแฟนคลับมารอรับและขอถ่ายรูปด้วย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

หลังจากที่ ผู้ว่าฯ กทม. "ชัชชาติ" ขอลากิจ 4 วัน เพื่อไปงานรับปริญญาลูกชายที่อเมริกา ล่าสุด นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้เดินทางถึงสนามบินที่ ซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อย ในเวลา ตี 1 เวลาไทย โดยประมาณ ซึ่งมีลูกชายมารอรับ บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น เพราะนอกจากลูกชายจะมารอรับแล้วยังมีแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมารอรับและขอถ่ายรูปด้วย

 

โดยก่อนหน้านี้ นายชัชชาติ ได้ลองทำการไลฟ์สดด้วยตัวเองที่สนามบินนาริตะมาแล้ว ต้องขอบอกเลยว่า เป็นการไลฟ์สดที่น่าเอ็นดูมาก เพราะใช้เน็ตฟรีของสนามบิน ทำให้ไลฟ์นานไม่ได้ อีกทั้งเป็นครั้งแรกที่ไลฟ์เองโดยไม่มีแอดมินไปด้วย เลยตะกุกตะกักไปหน่อย

 

มาคราวนี้ ผู้ว่าฯ "ชัชชาติ" ไลฟ์สดเองอีกครั้ง ขอบอกเลยว่าแฟนคลับที่ไทยต้องมึนหัวตลอดเวลาเลยทีเดียว เพราะนอกจากเวลาที่ไทยจะดึกมากแล้ว กล้องที่ ผู้ว่าฯ "ชัชชาติ" ไลฟ์สดหมุนไปมา และเอียงกลับไปกลับมา เดี๋ยวแนวตั้งเดี๋ยวแนวนอน ต้องคอยเอียงคอดูตลอด ซึ่งตัวผู้ว่าฯเอง ก็ต้องขอโทษด้วย เพราะเป็นมือใหม่ในการไลฟ์ หมุนกล้องไม่ได้ ยังเล่นไม่ค่อยเป็น แบบนี้ไม่ให้เอ็นดูยังไงไหว

ถึงอเมริกา

ชัชชาติกับลูกชาย

 

ถึงจะไลฟ์สดในเวลากลางดึก แต่ก็มีคนไทยเข้ามารับชมกันมากมาย พร้อมบอกว่าผู้ว่าฯ ไลฟ์สดดึกจัง บ้างก็ว่ามาให้กำลังใจก่อนนอน "อาจารย์ค่ะอาจารย์ช่วยนอนบ้างนะค่ะ...พักผ่อนนบ้างค่ะ....หนูดูอาจารย์ทั้งวันหนูไม่ได้นอนเช่นกันค่ะ" "ตอนนี้คนดูมึนหัวแล้ว" "มีแฟนคลับมารับด้วยน่ารักมาก" ซึ่งส่วนใหญ่ยังได้กล่าวยินดีที่ลูกชายเรียนจบรับปริญญาด้วย

แฟนคลับมารอรับ

แฟนคลับชาวต่างชาติขอถ่ายรูปด้วย

ผู้ว่าฯ ชัชชาติ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ