เด่นโซเชียล

เอ็นดูผู้ว่าฯ "ชัชชาติ" หัดไลฟ์เองที่นาริตะ 2 นาทีเน็ตหลุด เหตุใช้เน็ตฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแห่เอ็นดู "ชัชชาติ" ไลฟ์สดที่สนามบินนาริตะด้วยตัวเอง ก่อนที่เน็ตจะตัดหลังไลฟ์ไปแค่ 2.19 นาที เพราะใช้เน็ตฟรี ไม่ได้เปิดโรมมิ่ง พร้อมบ่นคิดถึงแอดมินมาก

ชาวเน็ตแห่เอ็นดู ผู้ว่าฯ "ชัชชาติ" หลัง ไลฟ์สด ด้วยตัวเองที่สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงต่อเครื่องเตรียมไปอเมริกา โดยครั้งนี้ได้ทำการพาชมสนามบิน ก่อนที่เน็ตจะตัดไป ซึ่งไลฟ์ไปได้แค่ 2.19 นาที ก่อนจะไลฟ์อีกครั้ง พาชมร้านขนมญี่ปุ่นที่สนามบิน โดยก่อนที่จะทำการไลฟ์สดนั้น ได้มีแอดมินมาเทรนด์การไลฟ์ให้แล้ว

 

โดยในไลฟ์ช่วงแรก นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า เวลา ณ ตอนนั้นคือ 16.50 น. ที่นาริตะ ชานเมืองโตเกียว เป็นแอร์พอร์ตที่มีปัญหาในการก่อสร้างเยอะ ตอนนี้สบายดี ขึ้นเครื่องบินมาเจอพนักงานบนเครื่องคนไทยน่ารัก พูดคุยดี วันนี้สบายๆ พร้อมพาชมสนามบิน โดยบอกว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ไลฟ์ด้วยตัวเอง คิดถึงแอดมินมาก

 

โดยไลฟ์ช่วงแรก เน็ตได้หลุดไป ก่อนที่ช่วงไลฟ์รอบที่ 2 นายชัชชาติ ได้พาชมร้านขายขนมญี่ปุ่นในสนามบิน ซึ่งญี่ปุ่นทำขนมดี หลากหลายรสชาติ ทำแพกเกจจิ้งดี สวย ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่ม เป็นแนวคิดทางเศรษฐกิจที่ดีได้

ชัชชาติ

สนามบินนาริตะ

 

ทั้งนี้ นายชัชชาติ บอกว่าที่เน็ตหลุดเพราะใช้เน็ตฟรีที่สนามบิน ซึ่งไม่ได้เปิดโรมมิ่งที่นี่ แต่จะไปเปิดที่อเมริกา โดยระหว่างที่ นายชัชชาติ ทำการไลฟ์นั้น ได้มีชาวเนตเข้ามารับชมกันมากมาย พร้อมทั้งคอมเม้นท์ให้กำลังใจ และกล่าวชื่นชมที่ไปถึงญี่ปุ่น ยังคิดเรื่องเศรษฐกิจในกรุงเทพฯ พร้อมอวยพรให้เดินทางถึงจุดหมายโดยสวัสดิภาพ

ร้านขนมญี่ปุ่นที่สนามบินนาริตะ

ผู้ว่าฯชัชชาติ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ