เด่นโซเชียล

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ปะทะ ชิซุกะ งานนี้โดนความน่ารักตกจนลืมหลอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" เจอ ชิซุกะ ปลายสายอึ้งไปเลยเพราะเจอการ์ตูนในดวงใจ งานนี้ฟังเพลินจนลืมหลอก ใช้มุกนี้ชาวเน็ตยอมเลย

เจอโทรมาหลอกแบบรายวันสำหรับ "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ที่ไม่ว่าจะเจอประชาชนสวนกลับยังไง ก็ยังไม่วายโทรมาป่วน ตุ๋นเงินทุกวี่ทุกวัน  และแน่นอนว่าทุกครั้งที่โทรมาก็มักจะเจอปลายสายเล่นมุกกลับไป เรียกว่า ทำเอามิจฉาชีพหน้าหงายไปตาม ๆ กัน  ล่าสุดผู้ใช้ เฟซบุ๊กแฟนเพจ  สารพันความเม่น Louk keh channel  ได้แชร์คลิปเหตุการณ์เมื่อ "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" โทรเข้ามาหาเหยื่อ พร้อมระบุข้อความว่า  เมื่อชิซุกะ ปะทะ แก๊งคอลเซ็นเตอร์  เหตุการณ์นี้จึงเกิดขึ้น  555 แก๊งคอลเซ็นเตอร์ไม่ยอมวางเลยทีเดียว 55555555 งองงง ปล. คลิปนี้ไม่เกี่ยวกับเม่นนะ #แม่แอดเอง #ชิซุกะ #แก๊งคอลเซ็นเตอร์ #เมื่อมีแม่เป็นชิซุกะ #แก๊งคอลเซ็นเตอร์กับชิซุกะ #โดราเอม่อน #ชิสุกะ 
 

โดยในคลิปจะเห็นว่า คุณแม่กำลังพูดคุยกับ "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" แต่เมื่อรับสายต้องถึงกับอึ้งเมื่อปลายสายตอบกลับว่า คือใคร ที่ไหนคะ นี่ชิซุกะ พูดอยู่ค่ะ ชิซุกะจากโดราเอมอนเองค่ะ  งานนี้ทำ "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ถึงกับอึ้งเพราะ เจอความน่ารักของเสียงตัวการ์ตูนในดวงใจ  เท่านั้นยังไม่พอแก๊งคอลเซ็นเตอร์ยังขอให้ปลายสายพูดให้ฟังอีก จนสุดท้ายปลายสายต้องขอตัววางไปในที่สุด

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ปะทะ ชิซุกะ งานนี้โดนความน่ารักตกจนลืมหลอก


 

หลังจากที่คลิปคุณแม่คุยกับ "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเเป็นไวรัล เพราะมีผู้แชร์คลิป และเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก  พร้อมกับแซวความน่ารักของชิซุกะ ที่ทำเอาแก๊งคอลเซ็นเตอร์ไปไม่เป็น แถมยังมีบางจังหวะเกือยหลุดขำกันเลยทีเดียว 

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ปะทะ ชิซุกะ งานนี้โดนความน่ารักตกจนลืมหลอก

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : สารพันความเม่น Louk keh channel

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ