เด่นโซเชียล

วันเดียวก็เปรี้ยวเเล้ว เเต่หนุ่มคนนี้ 7 วันไม่อาบน้ำ เเฟนใครเป็นบ้าง ทำไงดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ควรทำไง เมื่อเเฟนหนุ่ม ไม่อาบน้ำทีเป็นอาทิตย์ ชาวเน็ตสยองคบต่อยังไงไหว ตอนกอดนึกถึงถังขยะ ต้องเเยกย้ายเท่านั้น เพราะเเฟนที่ดีคือแฟนใหม่

กระทู้ที่อ่านเเล้วมีกลิ่น เมื่อสาวรายหนึ่งโพสต์กระทู้  แฟนชอบ "ไม่อาบน้ำ" 2-3 วันอาบที บางทีเป็นอาทิตย์ ควรทำไงดีคะ?" 

สาวคนนี้เธอเล่าว่า ตอนนี้เราฝึกสอนอยู่ แต่มาอยู่บ้านแฟนเพราะประหยัดค่าใช้จ่ายหลาย ๆ อย่าง อีกอย่างช่วงนี้แฟนก็ปิดเทอมอยู่ด้วย คบกันมาจะเข้า 1 ปีแล้ว โดนนิสัยของแฟนเป็นคนที่ติดเกม อยู่ห้องแอร์ตลอดเวลา แล้วก็ไม่ชอบอาบน้ำ ซึ่งสาวคนนี้ ก็เคยพูดเรื่องนี้กับเเฟนหนุ่มของเธอเเล้ว จนทะเลาะกันประมาณ 2-3 ครั้ง ครั้งนี้เธอไม่พูดเพราะอยากรู้ว่า แฟนของเธอจะไม่อาบน้ำได้นานแค่ไหน 

ตอนนี้ก็อาทิตย์กว่า ๆ แล้ว ที่เเฟนของเธอ "ไม่อาบน้ำ" ส่วนเจ้าของกระทู้เองก็จะคอยแซว ๆ ประมาณว่า เล่นเกมดึกขนาดนี้ไม่อาบน้ำละมั้ง ทำแบบทีเล่นทีจริง เเต่สรุป คือ เเฟนหนุุ่มของเธอไม่อาบน้ำจริง ๆ ไม่อาบยังพอทน แต่ไม่แปรงฟันด้วยนี่ เจ้าของกระทู้ไม่รู้จะบอกยังไงดี เพราะพูดไปก็ทะเลาะกัน 


กระทู้มีกลิ่นขนาดนี้ ชาวเน็ตอ่านแล้วมีขึ้น 

กลิ่นขึ้นจมูก คอมเมนต์ส่วนใหญ่ เเนะนำเจ้าของกระทู้ แบบไม่ต้องทำอะไรยาก เเค่เเยกย้าย เพราะเเฟนที่ดีคือเเฟนใหม่ 


"อ่านแล้วสยองจริงๆ เพราะเกมส์นั่นล่ะพาลให้คนดีๆ กลายเป็นคนซ๊กม๊ก มาทึ่งยิ่งขึ้นที่คุณมาอยู่กับแฟน...เพราะต้องการประหยัด และแฟนเป็นคนติดเกมส์...คือเอ่อ..ผม..?..."


"น่ารังเกียจสุดๆ คุณต้องนอน อยู่ด้วย มีอะไรกับคนแบบนี้เหรอ? แค่คิดก็สยองแล้ว"

"แฟนที่ดีคือแฟนใหม่  ไม่ใช่มีแฟนแล้วจะทำอะไรก็ได้ ปล่อยตัวยังไงก็ได้ มีแฟนยิ่งต้องดูแลตัวเอง และแฟนเสมอ อายุยังน้อยยังซกมก สกปรก โสโครกขนาดนี้ อายุเพิ่ม มีปัญหาแน่ๆ  สุขภาพฟัน การโรคติดเชื้อของผิวหนัง ป่านนี้ น่าจะสังคังแล้ว เวลามีอะไรกัน นึกถึงนอนกอดถังขยะเลย 555"


"จขกท ยังดีนะคะ เล่นเกมส์ในห้องแอร์ 
ของเราแฟนเป็นช่าง ทั้งช่างในโรงงาน และซ่อมรถ (ทำเสริม) บางวัน มีคนมานั่งเล่นที่บ้านด้วย คุยกันเพลิน บางวันเมา ไม่อาบเลย ตอนเป็นแฟน เกือบอาทิตย์ก้มี แต่พอแต่งงานแล้วย้ายออกมาอยู่ด้วยกัน เราให้แยกที่นอนค่ะ เค้าจะมีเบาะ 3 ฟุต นอน ส่วนเรานอนบนที่นอน 6 ฟุต

เราเป็นสาวออฟฟิศ สะอาดเรียบร้อย แต่ไม่ถึงกับสะอาดจนต้องใช้แอลกอฮอล์เช็ดค่ะ ผิวแพ้ง่าย แพ้พวกเหงื่อ พวกฝุ่น แฟนจะรู้ตัว ถ้าไม่อาบน้ำ แล้วมานอนบนที่นอนใหญ่ เราจะคัน คันจนถึงกับนอนไม่หลับ เค้าก้จะนอนที่นอนเค้า 

ส่วนเสื้อผ้า เราก้ซักแยก ไปเลย

ห้องน้ำ ก็แยกกัน ทีวี ก็ดูกันคนละเครื่องค่ะ เราชอบดูซีรีย์เน็ตฟิก เค้าชอบดูข่าว เลยทำห้องนั่งเล่นเพิ่ม หลังบ้าน ให้เค้าดูทีวี ฟังเพลง อยู่หลังบ้านไปเลย ส่วนเรา มีมุมส่วนตัว ในบ้าน หาจุดที่อยู่ร่วมกันได้ค่ะ"

 

"ทนได้ไง ต่อให้อยู่แต่ในห้องแอร์ก็เถอะ มันต้องมีคันๆบ้างแหละ โอ้ยยย ไม่ใช่เด็กเบบี๋นะ แค่อ่านยังหยึยยย" 

 

"ยังจะเอาอยู่เหรอ แพทย์ผิวหนังเขาวิจัยออกมาว่าไม่ควรอาบน้ำบ่อยนะคะ มันไปทำร้ายผิวชั้นขี้ไคลค่ะ555"

 

"ย้ายออกจากบ้านแฟน ค่ะ แต่ถ้ารักแฟนมาก ต้องอดทน อาจต้องเลี้ยงดูในอนาคต (นอกจากแฟนรวยมากไม่ต้องเลี้ยงดู ติดเกมส์ ขนาดนี้ )"

 


"ไม่ไหว ขนาดระหว่างวันเหงื่อออกผมยังทนไม่ได้ต้องอาบน้ำเลย"


"ชวนอาบน้ำด้วยกันค่ะ น่าจะชอบอาบมากขึ้นค่ะ555"


"เกินไปครับ  วันเดียวก็เปรี้ยวแล้ว"


"เลิกเหอะบอกเลย ตอนนี้ยังเด็กมองไม่เห็นปัญหารักบังตา วันไหนเริ่มทำงานแต่แฟนยังอยู่หอเล่นเกมส์งานการไม่ทำวันนั่นตาจะเริ่มสว่าง ดีไม่ดีต้องทำงานส่งมันเรียนด้วย กล้วยจริงๆ" 

วันเดียวก็เปรี้ยวเเล้ว เเต่หนุ่มคนนี้ ไม่อาบน้ำทีเป็นอาทิตย์ ถ้ามีเเฟนเเบบนี้ต้องทำไง
คลิกอ่านกระทู้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ