เด่นโซเชียล

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" เจอนักพากย์โฆษณา บอกเลยมีเหวอวางสายแทบไม่ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" เจอนักพากษ์โฆษณา งัดวิธีดัดหลังสุดแสบบอกเลยงานนี้มีเหวอรีบกดวางสายแทบไม่ทัน ชาวเน็ตกดใจให้รัว ๆ

ยังคงมีให้เห็นข่าวกันอย่างต่อเนื่องสำหรับมิจฉาชีพที่มาในรูปแบบ  "แก๊งคอลเซ็นเตอร์"  ที่ยังระบาดอย่างหนักและมีการโทรหลอกลวงประชาชนไม่เว้นแต่วัน แม้ว่าตอนนี้ประชาชนจะเริ่มรู้ตัวและหาสารพัดวิธีมาจัดการแค่ไหนก็ไม่วายยังคงโดน "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" โทรมาป่วนอยู่ตลอดเวลา และแน่นอนว่าที่ผ่านมาเจอมักจะได้เห็นโลกโซเชียลที่มีการงัดสารพัดวิธีมาแก้เผ็ดมิจฉาชีพ ซึ่งวิธีการของแต่ละคนก็เรียกได้ว่าทำเอาแก๊งคอลเซ็นเตอร์เหวอไปตาม ๆ กัน จนสุดท้ายหลอกไม่สำเร็จและต้องวางสายไปเอง 


 

ล่าสุดผู้ใช้ Tiktok บัญชี @karinartfloor ซึ่งนักพากย์โฆษณาเป็นโพสต์คลิปขณะที่ "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" โทรเข้ามา และเจ้าของคลิปได้รับสาย โดยระหว่างที่รับสายนั้น เจ้าของคลิปจึงได้งัดวิธีเด็ดเพื่อจัดการกับ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลังจากเจ้าตัวก็ได้จัดการ "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ด้วยการเป็นคอลเซ็นเตอร์ซะเอง งานนี้ทำเอามิจฉาชีพถึงกับงงตาแตก เรียกว่าเหวอสุด ๆ จนต้องวางสายใส่กันเลยทีเดียว

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" เจอนักพากย์โฆษณา บอกเลยมีเหวอวางสายแทบไม่ทัน

หลังจากที่คลิปแก้เผ็ด "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ถูกแชร์ออกไปก็มีคนเข้ามารับชมจำนวนมาก  นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากส่วนใหญ่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่างานนี้มิจฉาชีพเล่นผิดคนแล้วจริง ๆ  เพราะหลังจากที่โดนบอกให้กดเบอร์ที่ต้องการติดต่อถึงกับมีบางช่วงที่ชะงักไปเลย

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" เจอนักพากย์โฆษณา บอกเลยมีเหวอวางสายแทบไม่ทัน  

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : @karinartfloor 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ