เด่นโซเชียล

"ทรงผม" เป็นเหตุสังเกตได้ นักเรียนชายน้ำตาไหลหลังเห็นตัวเองตัดผมทรงนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทรงผม" นายทำให้เราดูแย่ นักเรียนชายเสียน้ำตาหนักมากหลังเห็นตัวเองตัดผมทรงนี้ในกระจก ชาวเน็ตจวกระบบการศึกษาถามทรงผมมีผลต่อการเรียนเหรอ

เปิดเทอมทีไร เล่นเอานักเรียนคิดหนักเรื่อง "ทรงผม" กันทุก เพราะสุดท้ายโรงเรียนก็มักจะให้นักเรียนตัด ผมทรงนักเรียน ตามกฎระเบียบ เรียกว่าบางคนถึงกับเสียน้ำตากันเลยทีเดียว เล่นเดียวกับนักเรียนรายนี้ที่ไว้ผมยาวสุดเท่ตั้งแต่เด็กต้องมาตัดผมทรงนักเรียนด้วยน้ำตาคลอเบ้า

"ทรงผม" เป็นเหตุสังเกตได้ นักเรียนชายน้ำตาไหลหลังเห็นตัวเองตัดผมทรงนี้  

ผู้ใช้ Tiktok บัญชีชื่อ milk55227722  โพสต์คลิป "ทรงผม" ของน้องชายหลังจากที่พาน้องไปตัดผมเพื่อเตรียมตัวรับเปิดเทอม โดยเธอ ระบุ สงสารน้องชายมาก #โรงเรียนของเราน่าอยู่” พร้อมถามว่า ปัจจุบันโรงเรียนยังบังคับให้เด็กตัดผมทรงนี้อีกเหรอ ในคลิปจะเห็นว่า ช่างค่อย ๆ ตัดผมให้น้องชายด้วยปัตตาเลี่ยน สุดท้าย "ทรงผม" ออกมาเป็น ผมทรงนักเรียน หลังจากตัดผมเสร็จแล้ว น้องมองกระจกถึงกับน้ำตาซึมและร้องไห้ 

เจ้าของคลิป ระบุ เพิ่มเติมว่า คนในคลิปคือคนเดียวกัน น้องอยู่ป.5 น้องไว้รองทรงมาเเต่เด็กจนโตน้องมาตัดน้ำตาต้องเเตกเป็นธรรมดา 

"ทรงผม" เป็นเหตุสังเกตได้ นักเรียนชายน้ำตาไหลหลังเห็นตัวเองตัดผมทรงนี้

หลังจากที่คลิป "ทรงผม" ของน้องนักเรียนถูกแชร์ก็กลายเป็นกระแสไวรัลที่มีผู้เข้ามารับชมมากกว่า 5.5 ล้านครั้ง และมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังน้องชายของเธอเป็นจำนวนมาก  ส่วนใหญ่ปลอบใจพร้อมบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวผมก็ยามแล้ว นอกจากนี้บางคอมเมนต์ยังมีการตั้งคำถามว่า  ทำไมโรงเรียนยังมีกฎแบบนี้ ทรงผมมีผลต่อการเรียนด้วยเหรอ  

ขอบภาพและคลิปจาก: milk55227722

logoline