เด่นโซเชียล

ช่วยผมด้วย หนุ่มไทย ปล่อยโฮกลางไลฟ์ โดนหลอกทำงานกัมพูชา ถ้าไม่หนีคงถูกฆ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มไทย ถูกหลอกไปทำงานกัมพูชา หนีออกมาได้ร้องไห้ ไลฟ์สด ขอความช่วยเหลือ ไม่รู้อยู่ที่ไหน ถ้าไม่หนีคงถูกฆ่า

หนุ่มไทย หลังพบว่าตนเอง ถูกหลอกไปทำงานต่างประเทศ ได้ไลฟ์สดขอความช่วยเหลือ โดยร้องไห้ไลฟ์สด ความยาว 22 นาที บอกถูกคนไทยด้วยกันหลอกมาทำงานที่กัมพูชา ให้มาทำงานเป็นแอดมินเพจ เเต่มาถึงกลับถูกขัง ถูกกดดัน เหมือนถูกหลอกมาขาย ที่คุยไว้ก่อนหน้าไม่เป็นไปตามที่ตกลง ตอนมาไม่มีค่าใช้จ่าย พอบอกอยากกลับบ้านต้องให้จ่ายเงิน 30,000 บาท ตอนนี้หนีออกมาเเล้ว เเต่ไม่รู้อยู่ส่วนไหนของกัมพูชา เเต่ถ้ายังอยู่ต่อ โดนขัง โดนฆ่าเเน่ ตอนนี้แบตโทรศัพท์มือถือเหลือน้อยเเล้ว
 

หนุ่มไทย รายนี้บอกด้วยว่า ที่ผ่านมาเคยเป็นอดีตผู้จัดการคาร์เเคร์ ลาออกมาทำงานที่นี่เเต่ถูกหลอก หวังได้เงิน 3 หมื่น - 6 หมื่นบาท และยังมีผู้หญิงไทยถูกหลอกมาอีกหลายคน ตอนนี้อยากกลับบ้าน และยอมรับว่าโง่ ถือเป็นบทเรียนในชีวิตครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมเตือนอย่าเชื่อพวกโพสต์หางานออนไลน์ เพราะสังคมนี้อยู่ยาก


ตอนนี้อยากให้ทุกคนช่วยเเชร์ หวังให้มีคนมาช่วยรับข้ามแดนกลับประเทศ ตอนนี้อดข้าวมา 2 วันเเล้ว เพราะคุยกับใครไม่รู้เรื่อง

ทั้งนี้ มีคนไทยเข้ามาสอบถามข้อมูลพร้อมให้คำเเนะนำ ให้ถ่ายรูปสถานที่ ที่เป็นจุดสำคัญใหญ่  ซึ่งล่าสุด หนุ่มไทยคนนี้ ได้รับความช่วยเหลือเพื่อเตรียมกลับประเทศไทยแล้ว 

โดยหนุ่มไทยรายนี้ได้โพสต์ว่า "ออกเดินทางเวลา13:00น. ครับ ขอบพระคุณมากครับเมื่อคืนนอนหลับสบายมากครับเมื่อเช้ากินข้าวและก็กาแฟที่นี่ต้อนรับผมดีมากครับ"

ช่วยผมด้วย หนุ่มไทย ปล่อยโฮกลางไลฟ์ โดนหลอกทำงานกัมพูชา ถ้าไม่หนีคงถูกฆ่า

ช่วยผมด้วย หนุ่มไทย ปล่อยโฮกลางไลฟ์ โดนหลอกทำงานกัมพูชา ถ้าไม่หนีคงถูกฆ่า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ