เด่นโซเชียล

"สาว" ข้องใจคนไม่มีแฟนเดินทางยังไง คนโสดลุกฮือซัดกลับถามจริงหรือเหยียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" ตั้งกระทู้ถามข้องใจคนไม่มีแฟนไปส่งเดินทางยังไง จี้ใจคนโสดเจอตอกกลับนิ่ม ๆ ประทานโทษนี่กระทู้หรือกระแดะ ถามปั่นหรือเหยียดกันแน่

กลายเป็นประเด็นร้อนโลกพันทิป เมื่อมีหญิง "สาว" รายหนึ่งตั้งกระทู้ พันทิปโดยขึ้นหัวข้อว่า  "พวกที่ไม่มีแฟนไปรับไปส่ง เค้าเดินทางกันยังไงคะ" แต่หากกดเข้ามาอ่านกระทู้ เจะเห็นว่า "สาว" เจ้าของกระทู้ได้บรรยายส่าเธอมีแฟน และแฟนขับรถไปรับ-ส่งตลอดเลย 

 "คือเราสงสัยค่ะ ปกติเราไปไหนแฟนจะคอยไปรับไปส่งตลอด เพราะแฟนกลัวเราเดินทางคนเดียวจะไม่ปลอดภัย เลยอยากถามคนที่ไม่มีแฟนไปรับ-ส่ง เดินทางกันยังไง ไม่กลัวบ้างเหรอคะ"

"สาว" ข้องใจคนไม่มีแฟนเดินทางยังไง คนโสดลุกฮือซัดกลับถามจริงหรือเหยียด

 

 

หลังจากที่กระทู้ของ "สาว" รายดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำเอาชาวเน็ตกระหน่ำ ตอบกลับเจ้าของกระทู้ทันที  ให้ลองนึกถึงตอนที่เจ้าของกระทู้ไม่มีแฟนดูว่าเดินทางยังไง คนอื่นก็ไปไหนมาไหนเองได้ ยังไม่หยุดแค่นี้ เพราะมีสมาชิกบางคนซัดกลับแรงมาก โดยระบุว่า ว่าไม่เข้าใจว่ากระทู้นี้ตั้งใจจะปั่นหรือเหยียด แต่ชีวิตนี้จะพึ่งพาแฟนอย่างเดียวเลยเหรอ อันนี้กระทู้หรือกระแดะ ประทานโทษ ถ้าวันหนึ่งแฟนป่วยหรือเลิกกันจะทำอย่างไร อยากให้ลองคิดใหม่ ต้องรู้จักดูแลตัวเองด้วย
 

อย่างไรก็ตามมีสมาชิกหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า กระทู้นี้น่าจะตั้งใจเข้ามาปั่นล่อเป้าให้คนด่าเล่นมากกว่า เพราะแอคเคานต์เพิ่งสมัครมาใหม่ หากลองดูดี ๆ ก็มีความคล้ายกับกระทู้อื่น ๆ ที่มีการถามเรื่องแฟน แฟนชอบทำแบบนั้น แบบนี้ให้อยู่เหมือนกัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ