เด่นโซเชียล

ลุ้นระทึก วันนี้ "เสรีพิศุทธ์" ส่งทนายยื่นเอกสาร 8 แฟ้ม ยุบสมาคมฯ ศรีสุวรรณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุ้นกันวันนี้ "ทนายอนันต์ชัย" โพสต์รับมอบอำนาจจาก "เสรีพิศุทธ์" ให้ยื่นยุบองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยของ ศรีสุวรรณ จรรยา

"ทนายอนันต์ชัย" ไชยเดช โพสต์รูปถ่ายคู่ "เสรีพิศุทธ์" ลงเฟซบุ๊กพร้อมระบุถึงความคืบหน้าการยื่นเพิกถอนสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ของ "ศรีสุวรรณ จรรยา" โดยระบุว่า ได้เข้าพบ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส เพื่อทำและมอบอำนาจให้ตนเองยื่นหนังสือร้องเรียนถอนชื่อสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ออกจาก "ทะเบียนสมาคม" ต่ออธิบดีกรมการปกครอง ในฐานะนายทะเบียนกรุงเทพมหานคร โดยเอกสารมีจำนวน 8 แฟ้ม  

"ทนายอนันต์ชัย" ฝากถึง นาย ศรีสุวรรณ จรรยา และสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ด้วยว่า การร้องเรียนใครสักคนหนึ่ง องค์กรใดองค์กรหนึ่ง ควรมีข้อมูลและศึกษาข้อเท็จจริงให้ถ่องแท้เสียก่อน ไม่ใช่สักแต่จะร้องโดยใช้กระดาษไม่กี่แผ่น เพราะหากการร้องเรียนไม่เป็นความจริงตามที่ร้องเรียน ชื่อเสียงเกียรติยศของวงค์ตระกูลบุคคลที่ถูกร้องเรียนต้องย่อยยับพินาศสิ้น ไม่สามารถแก้ไขเยียวยาให้กลับคืนได้ เพราะข่าวที่เสนอไปแล้ว ก่อให้เกิดความเสียหายอย่างใหญ่หลวงทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ รวมถึงทรัพย์สินเงินทองด้วย และตนเองจะไม่ยอมให้ "ศรีสุวรรณ" ทำเช่นนั้นอีก 
 

โดยในวันที่ 6 มิถุนายน 2565 เวลา 14.00 น. "ทนายอนันต์ชัย" จะไปยื่นหนังที่กระทรวงมหาดไทย แล้วจะรู้ว่า "นรกมีจริง"     

"เสรีพิศุทธ์" เอาจริง ให้ "ทนายอนันต์ชัย" ยื่นยุบสมาคมฯ ของ ศรีสุวรรณ จรรยา

"เสรีพิศุทธ์" เอาจริง ให้ "ทนายอนันต์ชัย" ยื่นยุบสมาคมฯ ของ ศรีสุวรรณ จรรยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ