เด่นโซเชียล

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" จะโทรหลอกหรือโทรจีบ แต่งานนี้เงิบเพราะเจอมุกตอกกลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลคลิป "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" โทรมาหลอกเหมือนโทรมาจีบ แต่งานนี้ไม่หลงกลสาวแก้เผ็ดด้วยประโยคเด็ดทำมิจฉาชีพคว้าน้ำเหลว

ยังคงมีข่าวออกมาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่องสำหรับวีรกรรมของ "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" มีการโทรมาหลอกโอนเงินจากเหยื่อ ซึ่งแต่ละวิธีการก็เรียกว่าขนมาอย่างหลากหลาย หลังๆ ประชาชนเริ่มรู้ทัน และมีการแก้เผ็ดเอาคืนอย่างสาสม เช่น  ผู้ใช้งาน tiktok บัญชี @yovikah ได้แชร์คลิปขณะที่กำลังคุยกับ "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ซึ่งโทรเข้ามาที่เบอร์แม่ของเธอ เพื่อจะหลอกลวงหวังให้โอนเงิน แต่ในคลิปเธอระบุว่า คอลเซ็นเตอร์โทรฯ มาในเครื่องแม่ แต่เธอดันเป็นคนรับสายแทน

โดยในคลิปสาวคนดังกล่าวได้มีการพูดคุยกับ "แก็งคอลเซ็นเตอร์"  โดยเธอได้ดัดแปลงเสียงเป็นเด็กน้อยวัย 5 ขวบ โดยเธอได้บอก "แก็งคอลเซ็นเตอร์" ว่า พ่อกับแม่ไม่อยู่ จากนั้นปลายสายก็สอบถามรายละเอียดต่าง ๆกับเธอ พร้อมทั้งถามอายุ เธอจึงตอบไปว่า อายุ 5 ขวบ โดย "แก็งคอลเซ็นเตอร์" ได้บอกกับเธอว่า ไม่เด็กแล้วนะเราอ่ะ  ดูเหมือนว่างานนี้เหมือนว่าจะจับโป๊ะได้ เลยมีหยอดมุกหวานว่า พี่ไปดูดวงมาว่าจะมีแฟนเด็ก ไม่รู้ว่าเป็นคนแถวนี้รึเปล่า..พี่เป็นคนในใจหนูไงคะตัวเล็ก  สาวคนดังกล่าวจึงตอบกลับไปว่า แม่ไม่ให้มีแฟน

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" จะโทรหลอกหรือโทรจีบ แต่งานนี้เงิบเพราะเจอมุกตอกกลับ

หลังจากที่คลิปแก้เผ็ด "แก็งคอลเซ็นเตอร์" ถูกโพสต์ไปแล้วปรากฎว่ามีคนเข้ามาชมจำนวนมากถึง 7.3 ล้านครั้ง และมัคนกำไลค์มากถึง 926,000 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมา ส่วนบอกว่าจะโทรมาหลอกหรือโทรมาจีบกันแน่  บางคนบอกว่ากแก้เผ็ดได้ดีมาก   

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" จะโทรหลอกหรือโทรจีบ แต่งานนี้เงิบเพราะเจอมุกตอกกลับ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก: @yovikah

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ