เด่นโซเชียล

ถกสนั่น "ถุงเท้า" นักเรียนขาวล้วนหรือขาวพื้นดำ ผู้ปกครองบ่นฉันปวดหัวมากนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถกสนั่นสี "ถุงเท้า" นักเรียนขาวล้วนหรือขาวพื้นดำแบบไหนถูกกฏระเบียบทำเอางงทั้งโซเชียล ผู้ปกครองบ่นฉันปวดหัวมากนะ

หลังจากเปิดเทอมกันไปแล้วกว่า 2 สัปดาห์ นอกจากปัญหาการจราจรติดขัดที่ทำเอาผู้ปกครองบางคนบ่นอุป เพราะแต่ละเช้ากว่าจะไปส่งนักเรียนได้ก็เกือบจะสายเข้าโรงเรียนไม่ทัน แต่ไมได้มีปัญหาหาแค่นี้ เปิดเทอมใหม่ ทุกอย่างก็ใหม่หมดไล่ไปตั้งแต่ชุดนักเรียน ร้องเท้า "ถุงเท้า" นักเรียน ซึ่งเจ้า ถุงเท้านักเรียน นี้แหละที่เล่นเอาผู้ปกครองหัวจะปวดไปตาม ๆกัน และถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาของเด็กและผู้ปกครองอย่างมาก เพราะ ต้องลำบากตรวจสอบตัวเองว่าถูกระเรียบแล้วหรือเปล่า เพราะทุกวันนี้ "ถุงเท้า" นักเรียนมีหลากหลายประเภททั้งข้อยาวข้อสั้น พื้นดำหรือพื้นขาว ทำให้ งงไปตาม ๆกันว่า ต้องใส่แบบไหนกันถึงจะถูกระเบียบ 

โดย เมื่อล่าสุดเพจ ผู้บริโภค ได้ออกมาโพสต์ประเด็น "ถุงเท้า" บางโรงเรียนที่ปัจจุบันนี้ยังมีการเคร่งเรื่องถุงเท้า โดยได้ระบุข้อความภายในโพสต์ว่า มีแม่ๆ หลายคนบ่นมาเหมือนกันประเด็นนี้ ส่วนตัวคิดว่าเป็นการเพิ่มรายจ่ายให้ครอบครัวเด็กๆ โดยไม่จำเป็นเลย 

ถกสนั่น "ถุงเท้า" นักเรียนขาวล้วนหรือขาวพื้นดำ ผู้ปกครองบ่นฉันปวดหัวมากนะ

หลังจากที่โพสต์กรณ "ถุงเท้า" นักเรียน สีขาวล้วน หรือ หรือสีขาวพื้นดำ ถูกแชร์ออกไปก็มีผู้ปกครอง รวมทั้งชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายบอกว่าสีขาวพื้นดำดีกว่าไม่เปื้นง่าย ขณะที่บางคนบอกว่าโรงเรียนควรเอาเวลาไปตั้งใจสอนนักเรียนมากกว่าจะมาตั้งกฏเรื่อง "ถุงเท้า"

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ : ผู้บริโภค

logoline