เด่นโซเชียล

โซเชียลแห่แชร์ "เจ้าสาว" เข้าวิวาห์ไร้เงาเจ้าบ่าว พอรู้สาเหตุซึ้งน้ำตาไหล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ้าสาว" ป้ายแดง โพสต์คลิปขณะที่เธอกำลังเข้าพิธีมงคลสมรส แต่ในงานแต่ง มีเพียงแม่ของเจ้าบ่าวและครอบครัวมาร่วมพิธี ภายหลังรู้อย่างนี้แล้วโซเชียลถึงกับซึ้ง

วันนี้ 2 มิถุนายน 2565 โลกโซเชียลต่างแชร์คลิปสุดไวรัลจาก ผู้ใช้ TikTok บัญชี fon_atit คุณน้ำฝน อทิตยา "เจ้าสาว" ป้ายแดง โพสต์คลิปขณะที่เธอกำลังเข้าพิธีมงคลสมรสอย่างเรียบง่ายถูกต้องตามประเพณี โดยมีการผูกข้อไม้ข้อมือ มอบสินสอดทองหมั้น ประกอบด้วยเงินสดจำนวน 50,000 บาท และทองคำ 1 บาทปกติแต่ที่สร้างความงุนงงให้กับชาวโซเชียลอย่างมาก คือ ในงานแต่งไม่มีแม้แต่เงาของเจ้าบ่าว มีเพียงแม่ของเจ้าบ่าวและครอบครัวมาร่วมพิธีเท่านั้น 

 

 

โดย "เจ้าสาว" ยังระบุในแคปชั่นว่า 'แม่สามีน่ารักมาก เมื่อเจ้าบ่าวมาไม่ได้ แต่งกับแม่เลยแล้วกัน' ภายหลังแต่งงานแล้วก็ได้ย้ายมาอยู่บ้านสามีที่ จ.พัทลุง

 

 

ทั้งนี้เจ้าสาวอธิบายว่า เจ้าบ่าวเป็นทหารในสังกัดกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 25 จ.ชุมพร สาเหตุที่ต้องแต่งงานกับแม่เจ้าบ่าวเนื่องจากเจ้าบ่าวติดโควิด-19  ไม่สามารถมาร่วมพิธีแต่งงานได้
 

 

 ตอนแรกวางแผนจะเลื่อนงานแต่งออกไปก่อน แต่สุดท้ายไม่เลื่อนแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้มีฤกษ์งานแต่งมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ปรากฏว่าครอบครัวทางฝ่ายหญิงติดโควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนงาน กระทั่งวันที่ 11 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้ฤกษ์จัดงานแต่งอีกครั้ง ปรากฏว่าเจ้าบ่าวติดโควิด-19 และหากจะเลื่อนงานแต่ง จะได้ฤกษ์อีกครั้งในอีก 3 เดือนข้างหน้า ทำให้แม่เจ้าบ่าวตัดสินใจไม่เลื่อน และบอกว่าจะทำหน้าที่ให้เอง พร้อมกับวิดีโอคอลให้เจ้าบ่าวอยู่ร่วมในพิธีตั้งแต่ต้นจนเสร็จสิ้น

 

โซเชียลแห่แชร์ "เจ้าสาว" เข้าวิวาห์ไร้เงาเจ้าบ่าว พอรู้สาเหตุซึ้งน้ำตาไหล

 

โซเชียลแห่แชร์ "เจ้าสาว" เข้าวิวาห์ไร้เงาเจ้าบ่าว พอรู้สาเหตุซึ้งน้ำตาไหล

"เจ้าสาว" ยังเล่าเพิ่มเติมว่า หากย้อนกลับไป 5 ปีที่แล้ว ปรากฏว่าเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเคยคบหาดูใจกันแล้วครั้งหนึ่งช่วงระยะเวลาสั้น ๆ และได้เลิกกันไป ไม่คิดเลยว่าสุดท้ายแล้วจะได้มีโอกาสกลับมาคบกันอีก และจากนี้ไปคือคู่ชีวิตของกันและกันตลอดไป จนชาวเน็ตต่างเข้ามายินดีกันอย่างล้นหลาม

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ