เด่นโซเชียล

หนุ่มสุดทนจ่าย 2.3 ล้านซื้อ "รถใหม่" กลับต้องเข้าศูนย์ 5 รอบ ใน 1 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มสุดจะทนจ่ายเงินกว่า 2.3 ล้านซื้อ "รถใหม่" กลับได้สารพัดปัญหา เข้าศูนย์ไป 5 รอบใน 1 เดือน แต่ยังแก้ไม่ได้ ซ้ำทางบริษัทไม่ให้คืนรถ งานนี้ขอประจานให้โลกรู้

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ รายงานว่า ได้มีภาพของ "รถใหม่" SUV สีขาวที่จอดอยู่ข้างถนน โดยบริเวณตัวรถถูกขีดเขียนเป็นข้อความหลากสีเพื่อระบายความหงุดหงิดใจจากเจ้าของรถ ถูกนำมาโพสต์ลงกลุ่มต่าง ๆ และเป็นที่พูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ของไต้หวัน

 

 

โดยข้อความที่เขียนอยู่บน นั้น เช่น "รถดับ แต่ศูนย์ซ่อมไม่ได้", "ต้องเข้าศูนย์อีกแล้วเพราะเครื่องดับ", "แค่เข้าเกียร์ R เครื่องก็ดับ", "ยินดีให้ถ่ายรูป", "ไม่รู้เลยว่าเข้าศูนย์รอบนี้ จะได้เอากลับบ้านอีกทีเมื่อไหร่" และ "คืนเงินฉันมา"

 

 

 

 

เจ้าของรถเปิดเผยว่า ในวันแรกหลังจากที่เขาถอย "รถใหม่" ออกมาจากศูนย์ ก็พาครอบครัวไปเที่ยวกันที่ย่านหนานจวง มณฑลเหมียวลี่ ของไต้หวัน แต่รถกลับมีปัญหาตอนขึ้นเนิน หลังนำรถไปให้ศูนย์ที่เขตเจียอี้ตรวจเช็ก ช่างก็อ้างว่าไม่พบความผิดปกติอะไร

 



หลังจากนั้นเขาก็เอารถมาขับต่อ แต่ขับได้แค่ 1,000 กิโลเมตร ก็เจอปัญหากับเครื่องยนต์ เพียงแค่เข้าเกียร์ R เครื่องก็ดับแล้ว เขาเจอปัญหานี้หลายครั้งจึงบันทึกภาพ ส่งไปให้เซลส์ดูด้วยความโมโห และต้องนำรถเข้าศูนย์อีกรอบ

 

 

 

 

ทางศูนย์จะยืนยันว่ามีการแก้ไขปัญหาแล้ว แต่หลังจากที่เขารับ "รถใหม่" มาอีกก็ยังเจอปัญหาไม่หายจนต้องนำรถกลับไปที่ศูนย์อีกครั้ง เรียกว่านำรถมาขับได้ไม่ทันถึง 5,000 กิโลเมตร เขาก็ต้องนำรถเข้าศูนย์ไปแล้วถึง 5 รอบ ภายในหนึ่งเดือน สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เขารับไม่ได้ และต้องการจะคืนรถ ไม่อย่างนั้นทางบริษัทจะต้องหารถคันใหม่ที่เป็นรุ่นเดิมหรือเทียบเท่ามาให้เขา แต่กลายเป็นทางบริษัทไม่สามารถทำได้ แถมยังโทษกันเองไปมา

 

 

ด้วยเหตุนี้ ทางเจ้าของรถที่สุดทนกับปัญหา จึงได้นำปากกาสีมาละเลงเขียนข้อความระบายความในใจ ร้องเรียนถึงสิ่งที่เกิดขึ้นบนตัวรถ SUV เจ้าปัญหา แล้วทำการนำมาจอดไว้ให้คนอื่นได้เห็นกัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ