เด่นโซเชียล

ทนายรัชพลพ้อพูดความจริง "คดีแตงโม" แต่โดนทัวร์ลง คนอัดคลิปขู่กับปล่อยไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายรัชพล พ้อพูดความจริง "คดีแตงโม" กลับโดนทัวร์ลง แต่คนอัดคลิปข่มขู่กลับโดนปล่อยไป บอกไม่ได้เข้าข้างตำรวจ หรือทนายเดชาพูดทุกอย่างบนสิ่งที่เป็นไปได้

นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทนายรัชพล ศิริสาคร Fanpage ถึงกรณีที่เคยแสดงความเห็นเกี่ยวกับ "คดีแตงโม" แต่หลังจากก็โดนถล่มจากชาวเน็ต จนเข้าตัวต้องโพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวว่า

ทนายรัชพลพ้อพูดความจริง "คดีแตงโม" แต่โดนทัวร์ลง คนอัดคลิปขู่กับปล่อยไป    
 

ช่วงนี้ทัวร์ลงผมเยอะเลย น่าจะเรื่อง "คดีแตงโม" บางคนบอกว่าถ้าไม่ช่วยก็อยู่เฉยๆ ก็ต้องบอกว่า ผมได้ช่วยเต็มที่แล้ว ไปยื่นหนังสือขอให้ตั้งข้อหาทิ้งพยานหลักฐาน แจ้งความเท็จ ไม่ตรวจยาเสพติด ซึ่งมีบางส่วนที่ ตร ตั้งข้อหาเพิ่ม ส่วนที่เพิกเฉย ผมก็ได้ไปร้อง ปปช เพื่อให้สอบ ตร แล้ว เป็นไปตามสิทธิที่จะทำได้ คดีแตงโม ใครๆ ก็อยากเห็นความยุติธรรมกันทั้งนั้น ผมไม่ได้เชียร์ ตร ผมไม่ได้เชียร์ทนายเดชา ผมเห็นด้วยกับทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือ แต่ทุกอย่างต้องอยู่บนสิ่งที่เป็นไปได้ ซึ่งคงไม่ใช่โครงการนาซ่า ขอให้ใช้สติเสพข่าวกันหน่อยครับ อะไรที่มันเกินจริง มันคงเป็นไปไม่ได้ ปัจจุบันผมยังไม่เห็นภาพถ่ายของนาซ่าเลย ถ้ามีหลักฐานฆาตกรรมเปิดมาได้เลย คงไม่มีใครช่วยคนบนเรือได้อยู่แล้ว ถ้ามันชัดขนาดนั้น

สิ่งนึ่งที่ผมแปลกใจเมื่อเห็นคลิปข่มขู่ ทำไมบางคนเพิกเฉยต่อการกระทำดังกล่าว ที่เป็นเรื่องที่เข้าข่ายผิดกฎหมาย การที่เข้าช่วยเหลือในคดีก็เป็นเรื่องดี แต่ตรงที่ทำผิด ก็ต้องว่ากันตามความจริง ผมชื่นชมคุณเต้ที่มีน้ำใจมาช่วยคดีแตงโม แต่สิ่งที่คุณทำไม่ถูกต้อง ก็ต้องรับผลนั้น ซึ่งในส่วนนี้ผมก็คงปล่อยไว้ไม่ได้เช่นกัน 

วันนี้ (2มิย65) เวลา 15.00 น. ผมจะไปยื่น ปปช ขอให้ตรวจสอบจริยธรรมนักการเมือง ส่วน FC คุณแตงโม ไม่ต้องห่วงนะครับ ถึงจะไม่ได้เป็น สส เค้าก็ยังตามหาความเป็นธรรมให้แตงโมได้อยู่แล้ว ผิดว่าตามผิด ไม่ใช่ว่าทำดีช่วย "คดีแตงโม" แล้วจะไม่ต้องรับโทษ ฝากไว้ให้คิด...

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ