เด่นโซเชียล

"โหรฟองสนาน" เปิด ดวงชะตา ชาว "ราศีมิถุน" 7 ปี มีแนวโน้มเสียหายใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โหรฟองสนาน" เปิด ดวงชะตา ชาว "ราศีมิถุน" 7 ปี ผลของมฤตยู 8 ก.ค.65-18 ก.ค.72 มีแนวโน้มเสียหายใหญ่ อย่างไม่เคยคิดมาก่อน

"โหรฟองสนาน" นักโหราศาสตร์สมัครเล่น เปิดเผยคำทำนาย ดวงชะตา ผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 429 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของมฤตยูจรเดินในราศีพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน สรุป-ตลอด 7 ปี มีแนวโน้มจะมีวิบัติ-เสียหายใหญ่ในทางชีวิตอย่างไม่นึกฝันมาก่อน หรือมีศัตรูลับ หรือ อึดอัดในบ้าน หรือทางชีวิต หรือถูกกักขังหน่วงเหนี่ยว หรือ จำกัดเสรีภาพ หรือทรยศหักหลัง หรือต้องไปไกลเตลิดเปิดเปิง หรือต้องปฏิวัติใหญ่รายจ่าย

1. รู้จักมฤตยู ทางโหราศาสตร์-สัญลักษณ์ของมฤตยูคือ 0 เป็นอากาศธาตุ เดินทวนเข็มนาฬิกาเป็นหลัก(มีเดินผิดปกติ) จัดอยู่ในกลุ่มดาวร้าย คือบาปเคราะห์ แต่ก็เหมือนดาวอื่น ๆ ที่ให้ผลต่อทุกดวงชะตาได้ทั้งดีและร้าย เพียงแต่ด้านดีนั้นกว่าจะได้ต้องผ่านเรื่องร้ายก่อน คือร้ายแล้วดี หรือดีแล้วร้าย มฤตยูเป็นเจ้าของภัยอาเพศ เพราะคาดหมายผลได้ยาก ที่เกิดผิดปกติ ตามคำกล่าวที่ว่า ดูภัยอาเพศให้ดูมฤตยู มฤตยูเป็นเจ้าของการปฎิวัติ และนักปฏิวัติเพราะไม่พอใจสิ่งเก่า ๆ แต่ต้องการสิ่งใหม่-สร้างสิ่งใหม่เสมอ มฤตยูเป็นเจ้าของสายฟ้า แบบสว่างวาบเข้ามาในสมอง คล้าย ๆ เซ่อร์ไอแซคนิวตัน เห็นแอบเปิ้ลหล่นจากต้น แล้วตั้งคำถามว่าทำไมแอบเปิ้ลไม่ลอยขึ้น ทำให้ค้นพบทฤษฎีแรงโน้มถ่วง ซึ่งสายฟ้าสร้างความพินาศได้ แต่หลังจากนั้นจะทำให้เกิดวิวิฒนาการสิ่งใหม่มาแทน มฤตยูเป็นเจ้าของภัยพิบัติขนาดใหญ่ที่จะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ไม่รู้ที่มาที่ไปที่ต้องใช้ความรู้สมัยใหม่ แก้ปัญหาด้านดีมฤตยูเป็นเจ้าของความล้ำเลิศ ล้ำสมัย เก่งในการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ ๆ มีแนวความคิดใหม่เสมอ ชอบเป็นผู้ริเริ่มก่อการ ต้องการก้าวหน้าร่ำไป
               

 

2. การแสดงอาการของมฤตยู-เนื่องจากมฤตยูจรเดินช้ามาก  เข้าไปเดินราศีใดจะใช้เวลา 7 ปี ทางโหรที่มี 12 ราศี เป็น 12 เรื่องราวของชีวิตแต่ละคนนั้น ตลอดชีวิตคนจึงมีโอกาสเจออิทธิพลของมฤตยูในแต่ละเรื่องให้ปฏิวัติใหญ่เพียงครั้งเดียว ยกเว้นจะอายุเกิน 84 ปี

3. ย้อนอดีตเกือบจะ 7 ปีเต็มมาแล้ว พวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนเจออะไรจากมฤตยูจรเดินในราศีเมษ (ดินแดนแห่งโชคลาภ-ความสำเร็จแห่งชีวิต-ลาภ) ประมาณเกือบ 7 ปีมาแล้ว คือระหว่างมีนาคม 2559-กรกฎาคม 2565 หนึ่งในกลุ่มปรากฎการณ์ที่โดดเด่นในชีวิตของพวกท่านที่เกิดขึ้นไม่คาดฝัน และใกล้จะจบลงแล้วคือ ได้เริ่ม หรือทำอาชีพพิเศษรายได้พิเศษเพิ่มเติมจากงานหลักที่ทำก่อนแล้ว หรือแสวงหาเพื่อน หรือสังคมใหม่ที่แปลกไปจากที่ค้นเคยหรือ ลูกหลานเด็กในดูแลเปลี่ยนสถานะภาพ 
                   
4. เจ็ดปีต่อจากนี้ ระหว่าง 8 กรกฎาคม 2565-18 กรกฎาคม 2572 ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนเจอผลของมฤตยูจรเข้าเดินในราศีพฤษภ ที่ราศีพฤษภนี้เป็นดินแดนความวิบัติขนาดใหญ่ อย่างไม่นึกฝันของชีวิต หรือ ค่าใช้จ่าย หรือ การทรยศหักหลัง หรือจำกัดเสรีภาพจองจำ กักขังหน่วงเหนี่ยว หรือเนรเทศ หรือที่ลึกลับ เช่น เรือนจำ หรือโรงพยาบาล หรือการซุ่มซ่อนเช่น กิ๊ก หรือกบฏ หรือหลบหนี หรืออันตรายจากสัตว์ใหญ่ ของพวกท่าน (ภพที่สิบสอง หรือวินาสน์ของดวงชะตา) จึงในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลาในชีวิตคน เพราะยังมีดาวอื่นอีกหลายดวงที่จะส่งผลต่อทุกดวงชะตานั้น  เรื่องราวต่าง ๆ เหล่านี้รอคอยการเกิดอยู่เพียงแต่ เพียงแต่จะเมื่อใดและอย่างไรเท่านั้นคือ
                    

  • มีศัตรูลับ                   
  • ถูกขัดขวางทรยศ หักหลังในทางชีวิตแบบไม่คาดฝัน หรือไม่ลงรอยกับผู้ใหญ่หรือเกิดถ้อยคำเสื่อมเสียชื่อเสียงมีเหตุถูกจำกัดเสรีภาพหรือจับกุมหรือคุมขังหรือตั้งกรรมการสอบไม่คาดฝัน หรือมีเรื่องความอึดอัด หรือคับข้องใจ หรือขยับตัวไม่ออก
  • อาจเป็นระยะที่ต้องไปใช้ชีวิตที่แดนไกลหรือพลัดพรากบ้านเกิดเมืองนอน หรืออยู่ในที่ลับๆเช่นห้องค้นคว้าวิจัยหรือ งานสายลับหรือสืบสวน ซุ่มซ่อน หรืออยู่ในที่คล้ายๆจำกัดเสรีภาพ เช่น เรือนจำ โรงพยาบาล หรือสถานที่เข้าออกยากเช่นค่ายทหาร หรือใช้ชีวิตอยู่เบื้องหลังไม่ออกหน้า เช่นเป็นหรือมีกิ๊ก
  • พบเหตุการณ์กะทันหันในสิ่งที่เป็นความลับ หรือความลับถูกเปิดโดยกระทันหัน
  • ระวังอันตรายจากสัตว์ใหญ่ 
  • เกิดรายจ่ายหรือความเสียหายการเงินอย่างหนักมีบ้างที่จะร่ำรวยแบบไม่คาดฝัน
  • ด้านดีคือมีสิ่ง-คนลับที่สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอาจได้โชคจากแดนไกล หรือผู้สนับสนุนจากแดนไกลชนิดไม่คาดฝัน

                       
5.วิธีรับมือมฤตยูที่เกิดก็มักจะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว หรืออาเพศนั้น ก่อนมฤตยูจรจะสะสมพลังของการเปลี่ยนแปลงนำมาก่อน จนจะเมื่อได้ที่แล้ว ก็จะระเบิดออกมาเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ของชีวิตด้วยเรื่องเหล่านี้ไปหมดสิ้น อาการนี้พวกท่านจะรู้ โดยเมื่อเริ่มก่อตัวหากรู้สึกอึดอัดรู้สึกสว่างวาบว่าไม่ใช่แล้วในเรื่องต่าง ๆ ที่ให้ความหมายไปแล้วข้างต้น ให้ชิงเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งใหม่ หรือทันสมัยหรือล้ำสมัยกว่า หากพวกท่านไม่เปลี่ยนมีแนวโน้มที่จะถูกเปลี่ยน หรือหากฝืนได้พวกท่านจะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด
                    
6. ผลข้างเคียง-กระทบชิ่งของมฤตยูจรในราศีพฤษภในภพที่ 12 ของพวกท่าน ส่วนประกอบอื่น ๆ ในชีวิตพวกท่านจะได้รับผลประทบไปด้วยจากปรากฎการณ์นี้คือ หนี้สิน หรือปัญหาอุปสรรคที่ต้องแก้ไข บริวารทั้งหลายเหล่านั้น รวมทั้งสุขภาพอนามัย
                   
7. ตัวอย่างที่พอจะอ้างอิงได้-ที่แต่ละคนอาการที่จะเจอแตกต่างกันไปตามพื้นดวงเดิม เช่น ขับรถชนคนพิการ ทั้งเจ้าชะตาและประกันจ่ายแล้วถูกฟ้องต่อ หรือถูกฟ้องไม่คาดฝันจู่ ๆ หมายศาลมาติดที่หน้าบ้าน เพราะไปโพสต์ในโซเชียลฯ หรือเจอเรื่องทุจริตในหน่วยงานไม่คาดฝันต้องไปรื้อ หรือพบว่าลูกน้องโกงมายาวนานแบบเหลือเชื่อ ต้องไล่ออก หรือถูกผู้บังคับบัญชาแกล้ง
อึดอัดมาก หรือเกิดปัญหาการเรียนระดับสูงกะทันหันไปฝึกงานต่างประเทศไม่ได้ หรือตีฝ่าความอึดอัดใจในชีวิตไปหามิตรแดนไกล หรือต่างประเทศ หรือต้องตีฝ่าความชัดแย้งในครอบครัวที่เกิดฟ้องร้องกันเอง หรืออึดอัดในบ้านแบบอาเพศ หรือเดี๋ยวย้ายออก พอไปไม่รอดก็เดี๋ยวย้ายเข้า หรือมีศัตรูลับในชีวิตเกิดไม่คาดฝัน บางคนปลวกหลายรังอยู่ในบ้าน หรือเกิดปัญหาค่าใช้จ่ายกระทันหัน หรือไปทำงานต่างประเทศที่ไกลลิบ หรือดูลึกลับ หรือเริ่มเป็นหนี้ หรือมีคนป่วยในบ้าน ให้ดูแลเจ้าชะตา จึงเหมือนถูกจำกัดเสรีภาพหรือป่วยเองต้องเข้าโรงพยาบาล ชนิดไม่คาดฝัน จากเดิมแทบจะไม่มีอาการ หรือติดคุก หรือคู่แอบปันใจมีกิ๊ก หรือเลือกมีกิ๊กเอง หรือเป็นกิ๊กได้เงินมาก หรือหลังจากยอมรับสภาพรักซ้อนมานานกลับถูกยุติความสัมพันธ์ แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวได้เงินมาแทนแต่ชีช้ำมากหรือหมาป่วยใช้เงินมากหรือตกม้าฯลฯ
                 

8. ผลที่คาดว่าจะได้-เสีย คาดหมายยากมากสำหรับผลของมฤตยู เพราะเป็นดาวอาเพศ และขึ้นอยู่กับพื้นชะตาเดิม และสำคัญคือฝีมือของพวกท่านแต่ละคน แต่ 7 ปีที่มฤตยูจรอยู่ที่นี่การใช้ชีวิตคล้าย ๆ จำศีล-ลึกลับ-จับทางยากน่าจะถูกโฉลกที่สุด แต่ถ้าพวกท่านใช้แบบนี้มาก่อนแล้ว ระวังพลิกผันจัด เช่น ถูกเปิด และต้องระวังค่าใช้จ่ายหรือการทรยศหักหลังหรือถูกจำกัดเสรีภาพ
ที่อาจจะเกิดกระทันหันด้วย และย้ำตลอด 7 ปีนี้อิทธิพลจากมฤตยูจรไม่ได้เกิดตลอดเวลา ยังมีอิทธิพลดาวอีกหลายที่จะเดิดทั้งดี-ร้าย

7 ปี ราศีมิถุน

 

 

ขอบคุณที่มา : Fongsanan Chamornchan

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ