เด่นโซเชียล

เปิดคำใบ้ "โฆษกพรรคการเมือง" ส่งภาพของลับให้สาว เดา ง่าย ๆ อ่านแล้วรู้เลยใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคำใบ้ "โฆษกพรรคการเมือง" ส่งภาพของลับ ข่มขู่ คุกคาม หญิงสาว งานนี้เดาง่าย ๆ อ่านแล้วนี้ร้องอ๋อ รู้เลยว่าเป็นใคร จับตาเจ้าตัวจะออกมายอมรับหรือไม่

หลังจากที่ กันจอมพลัง  หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ เป็นกรรมการ บริษัท เสือแดงลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด นอกจากนี้ ยังเป็นกรรมการบริษัท ไทยคิงเทค จำกัด ซึ่ง ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าได้รับหลักฐานพฤติกรรมฉาวของ "โฆษกพรรคการเมือง" โดยมีการส่งภาพของลับไปให้ พร้อมทั้งข่มขู่ คุกคาม ผู้หญิงรายหนึ่ง

 

อย่างไรก็ตามวันนี้เวลา 14.00 น.  กันจอมพลัง จะพาหญิงสาวที่โดน "โฆษกพรรคการเมือง" ส่งภาพของลับ ข่มขู่ คุกคาม เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับ โฆษกพรรคการเมือง คนที่มีพฤติกรรมฉาว  ที่ กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) 

ชาวเน็ตอยู่ไม่สุข พยายามเดาไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้จะเป็นใครกัน  ทั้งนี้มีรายงานว่า "โฆษกพรรคการเมือง" คนดังกล่าว ที่ถูกกล่าวหาว่าส่งภาพของลับให้เหยื่อ และมีพฤติกรรมข่มขู่คุกคาม สังกัดอยู่พรรคการเมืองใหม่ ที่เพิ่งก่อตั้งเมื่อช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ส่วนคำใบ้ต่อมาคือ เป็นที่รู้จักในสังคมวงกว้าง เพราะเป็น คนอารมณ์ดี และ ร่ำรวยเสียงหัวเราะ

แต่ในอีกมุม "โฆษกพรรคการเมือง" ที่ถูกพาดพิงนั้น มักจะมีปัญหาทะเลาะวิวาท และเรื่องปัญหาใจร้อน จนตกเป็นข่าวอยู่เป็นประจำ ซึ่งต้องจับตาว่าทาง กัน จอมพลัง  จะมีการเปิดชื่อโฆษกพรรค คนดังกล่าวในช่วงบ่ายวันนี้หรือไม่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ