เด่นโซเชียล

สุภาพบุรุษมั้ย "ทนายเดชา" ท้า เต้ มงคลกิตติ์-อัจฉริยะ แน่จริงต้องทำแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุภาพบุรุษมั้ย "ทนายเดชา" โพสต์ท้า "เต้ มงคลกิตติ์-อัจฉริยะ" แน่จริงต้องทำบันทึกให้สัตยาบัน ยืนยันไม่ได้หิวแสง

ความคืบหน้า "คดีแตงโม" ดูเหมือนจะยังไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อเกิดศึกระหว่างทนายความ หลังจากความสัมพันธ์ของ แม่แตงโม ภนิดา ศิระยุทธโยธิน กับ
"ทนายเดชา" นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ขาดสะบั้นลง หันไปซบอก เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ อัจฉริยะ 
เรืองรัตนพงษ์ จนขึ้นโรงขึ้นศาล เมื่อทนายเดชา แจ้งความเอาผิด ฐานทำร้ายร่างกาย โดยการจะส่งคนไปกระทืบ หากไม่เลิกยุ่งกับคดีแตงโม
 

ล่าสุด (1 มิ.ย.2565) "ทนายเดชา" ได้โพสต์ข้อความ และ ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ค ทนายคลายทุกข์ ระบุว่า เมื่อวานนี้ ผมติดตามข่าวสารเรื่องนายมงคลกิตติ์ กับนายอัจฉริยะ ซึ่งเป็นที่ปรึกษากฎหมายให้กับแม่แตงโม และบอกว่า ผมข่มขู่คุณแม่ให้เกิดความกลัว เรื่องการฟ้องคดีฆาตกรรมต่อคนบนเรือ ผมอยากจะท้านายมงคลกิตติ์ และอัจฉริยะว่า ถ้าคุณแน่จริง และรักแม่แตงโมจริง คุณต้องทำหนังสือเป็นบันทึกให้สัตยาบรรณ กับคุณแม่ ลงชื่อเลยว่า นายมงคลกิตติ์ และนายอัจฉริยะ เป็นคนแนะนำให้คุณแม่แตงโมฟ้องคนบนเรือ ว่าร่วมกันฆ่า หรือร่วมกันทำร้าย คุณกล้าหรือเปล่าล่ะ

ทนายเดชา

ถ้าคุณไม่กล้าก็แสดงว่าพวกคุณก็แค่คนกระจอก ที่ใช้คุณแม่แตงโมเป็นเครื่องมือในการสร้างชื่อเสียงใช่หรือไม่ แต่ถ้าคุณกล้าทำบันทึกว่า นายมงคลกิตติ์ และนายอัจฉริยะ เป็นคนแนะนำแม่แตงโม คุณลงชื่อเลยนะครับ แล้วเอามาโชว์ต่อหน้าสื่อเลย ผมจะถือว่าพวกคุณคือสุภาพบุรุษตัวจริงที่ต้องการค้นหาความจริง ช่วยแม่แตงโมจริงๆ ไม่ได้หิวแสง จุ๊กกรู

สุภาพบุรุษมั้ย "ทนายเดชา" ท้า เต้ มงคลกิตติ์-อัจฉริยะ แน่จริงต้องทำแบบนี้

ขณะที่ เต้ มงคลกิตติ์ โพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้ 11.00 น. สภ.เมืองมหาสารคาม 1 ใน 13 คณะทำงานคดีแตงโม เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดี กับคนดัง ที่กล่าวหาว่าเป็น คณะตลกฯ

 

 

ที่มา ทนายคลายทุกข์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ