เด่นโซเชียล

ขับ "รถชน" หนุ่มแสดงความรับผิดชอบเต็มที่ ชาวเน็ตเอ๊ะให้ติดต่อตี๋ไหนนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขับ "รถชน" แต่ไม่หนีหนุ่มพร้อมรับผิดชอบเต็มที่ เขียนป้ายแปะให้ติดต่อตี๋ ชาวเน็ตเอ๊ะเหมือนขาดอะไรไป ติดต่อที่ไหน งานนี้ตามตัวกลับมาเขียนให้จบก่อน

บ่อยครั้งที่มักจะเกิดอุบัติเหตุ "รถชน" บนท้องถนนแบบไม่คาดคิด ซึ่งระดับความรุนแรงก็ขึ้นอยู่กับผู้ขับขี่ และเชื่อว่าหลายตนคงเคยมีประสบการณ์ขับ "รถชน" รนคนอื่นๆ ที่จอดอยู่ และสุดท้ายจบด้วยการหาเจ้าของรถไม่เจอ และหลายคนใช้วิธีการเขียนชื่อพร้อม เบอร์โทน เพื่อให้รถคันที่เสียหายติดต่อหลับมา ล่าสุด ชาวเน็ตได้แชร์ภาพ กรณี "รถชน" แต่หาเจ้าของรถไม่เจอ งานนี้เรียกว่าคนชนมีความรับผิดชอบสุด ๆ แต่ดูไปดูมา เหมือนป้ายจะยังเขียนไม่จบ งานนี้คนที่ขับ รถชน รถอีกคันคงรีบไปหน่อย  

โดย เหตุการณ์ดังกล่าว ถูกแชร์ผ่สนเพจ เฟซบุ๊ก เรารักด่านตรวจ ได้โพสต์ภาพกระดาษที่เหน็บกับที่ปัดน้ำฝนหน้ารถ ระบุข้อความว่า "พอดีผมเฉี่ยวรถครับ ติดต่อ ตี๋

ขับ "รถชน" หนุ่มแสดงความรับผิดชอบเต็มที่ ชาวเน็ตเอ๊ะให้ติดต่อตี๋ไหนนะ

งานนี้หลายคนถึงกับคอมเมนต์กันสนั่น ชาวเน็ตหลายคนมองว่า มีความรับผิดชอบดีแล้ว ที่ "รถชน" รถคนอื่นแล้วแจ้งความประสงค์ขอรับผิดชอบ แต่ช่วยกลับมาเขียนให้ครบก่อน เพราะเขียนแค่นี้ใครจะไปรู้ว่าตี๋ไหน อย่างน้อยเขียนเบอร์ไว้ก็ยังดี งานนี้ชาวเน็ตเลยแซะกันใหญ่ว่าแบบนี้อยากรับผิดชอบ จริง ๆ ใช่มั้ย 

ขับ "รถชน" หนุ่มแสดงความรับผิดชอบเต็มที่ ชาวเน็ตเอ๊ะให้ติดต่อตี๋ไหนนะ ขับ "รถชน" หนุ่มแสดงความรับผิดชอบเต็มที่ ชาวเน็ตเอ๊ะให้ติดต่อตี๋ไหนนะ ขับ "รถชน" หนุ่มแสดงความรับผิดชอบเต็มที่ ชาวเน็ตเอ๊ะให้ติดต่อตี๋ไหนนะ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ