เด่นโซเชียล

เปิดไพ่ดูชะตาเมืองกรุงหลัง "ชัชชาติ" นั่งเก้าอี้ผู้ว่า ฯ กทม. งานนี้ปังแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ส่องดวงชะตากรุงเทพฯ หลัง "ชัชชาติ" นั่งเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม.อย่างเป็นทางการ "หมอจุ๊บ ไพ่เทพ" บอกงานนี้ปังแน่นอน เปรียบเป็นอัศวินขี่ม้าขาว

หลังจากที่คณะกรรมการเลือกตั้ง หรือ กกต. ได้มีมติรับรอง นาย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คนที่ 17  เชื่อว่ามติจาก กกต. คงทำให้ 1.38 ล้านเสียง คนกรุงเทพ และคนที่อาศัย ทำมาหากินในกรุงเทพฯ ดูมีความหวังจากการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ครั้งนี้ไม่น้อย 

เปิดไพ่ดูชะตาเมืองกรุงหลัง "ชัชชาติ" นั่งเก้าอี้ผู้ว่า ฯ กทม. งานนี้ปังแน่

 

ล่าสุด หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ได้เปิดไพ่ทำนาย ดวงกรุงเทพมหานคร หลังจากที่ "ชัชชาติ" ขึ้นแท่นนั่งเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม.  คนที่ 17 อย่างเป็นทางการ โดน หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ระบุ หลายคนคงอยากรู้ว่าหากท่านชัชชาติเข้ามาเป็นผู้ว่าฯ กทม. แล้ว จะมีอะไรเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นหรือไม่  โดยจากหากดูจากการจับไพ่ขึ้นมานั้นเป็นใบแรกเป็นไพ่พระพุทธเจ้า แปลว่า เป็นคนมีบุญจริง  ท่านชัชชาติเก่งมาก เป็นคนมีความรู้ ความสามารถและอาจจะเป็นที่พึ่งของคนกรุงเทพฯ ได้จริงจัง และที่สำคัญ ข้อดี ของท่านชัชชาติ คือเป็นคนมีวิสัยทัศน์ และความเป็นมิตร จุดนี้จะทำให้กลายเป็นที่รักของทุกคน 

หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ยังกล่าวต่อไปว่า  เชื่อว่าการรับได้เลือกตั้งจากประชาชนครั้ง ท่าน "ชัชชาติ" จะเข้ามาแก้ไขปัญหาได้จริง เพราะไพ่ที่เปิดขึ้นมานั้นเป็นไพ่ ของเจ้าแม่ทุรคา ซึ่งเป็นไพ่ที่บ่งบอกถึงการได้รับชัยชนะ  สรุปจากไพ่ทั้งหมดที่เปิดมานั้นตนขอฟันธงเลยว่าท่านชัชชาติปังแน่นอน  และคนกรุงเทพฯ อาจจะเริ่มกลับมายิ้มได้อีกครั้ง โดยท่าน ชัชชาติเปรียบเสมือนอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยได้จริง ๆ 

เปิดไพ่ดูชะตาเมืองกรุงหลัง "ชัชชาติ" นั่งเก้าอี้ผู้ว่า ฯ กทม. งานนี้ปังแน่
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ