เด่นโซเชียล

เอ็นดูไม่ไหว "น้องหมา" โดนกัด หน้าบวมเป่งเป็นจานกระด้ง ทั้งขำ ทั้งสงสาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแห่เอ็นดูปนสงสาร เจ้าแจ๊ก "น้องหมา" หน้าบวมเป่ง เพราะไม่รู้ว่าไปโดนตัวอะไรกัดมา ทั้งขำ ทั้งสงสาร ล่าสุดหาหมอแล้ว ปกติดี ไม่มีอาการแพ้ ร่าเริงสุดๆ

ชาว โซเชียล แห่เอ็นดูน้อน เมื่อมีคลิป "น้องหมา" นามว่า เจ้าแจ๊ก หน้าตาบวมเป่งจนตาปิด ซึ่งเจ้าของไม่รู้ว่าไปโดนตัวอะไรกัดมา เพราะพบรอยเขี้ยวข้างจมูก ซึ่งไม่รู้ว่าจะสงสารหรือหัวเราะดี เพราะหน้าตาน้องหมาตอนบวมเป่ง หน้าตาดูตลกปนเศร้า ซึ่งชาวเนตได้มาคอมเม้นท์แสดงความห่วงใยเจ้าแจ๊กกันอย่างมากมาย

 

ภายหลังที่ผู้ใช้ TikTok ชื่อบัญชี phimon02 ได้โพสต์คลิบที่ชื่อว่า เจ้าแจ๊กไม่รู้ไปโดนอะไรมา ซึ่งน้องมีหน้าตาบวมเป่งเหมือนโดนตัวอะไรกัดมาสักอย่าง เพราะมีรอยเขี้ยวอยู่ข้างจมูกและยังมีเลือดติดเล็กน้อย

 

ซึ่งได้มีชาวเนตเข้ามาคอมเม้นท์เอ็นดูน้อง สงสารน้อง บ้างก็แสดงความเห็นว่า ควรพาน้องไปหาหมอ เพราะกังวลว่าพิษจะเข้าสู่ร่างกาย "น้องหมา" บ้างก็อดขำไม่ได้ ที่น้องหมาหน้าตาบวมแลดูตลกขนาดนี้ ซึ่งเจ้าของหมาได้บอกว่าจะพา เจ้าแจ๊กไปหาหมอแน่นอน

เจ้าแจ๊ก

เจ้าแจ๊กโดนกัด

 

ล่าสุด ภายหลังที่ เจ้าแจ๊ก ได้นอนพัก 1 คืน เช้ามา เจ้าแจ๊กมีหน้าตาบวมน้อยลง ร่าเริง วิ่งเล่นกับเพื่อนๆ ได้เป็นปกติ ซึ่งเจ้าของได้พาน้องไปหาหมอมาแล้ว ซึ่งหมอบอกว่าไม่เป็นอะไร ไม่มีอาการแพ้ใดๆ มีคางย้อยหน่อยๆ ชาวเนตหมดห่วง ดีใจที่น้องกลับมาร่าเริง และขอให้น้องหายกลับมาปกติโดยเร็ว

เจ้าแจ๊กร่าเริง

เจ้าแจ๊กหาหมอแล้ว

 

ภาพและข้อมูล : TikTok ชื่อบัญชี phimon02

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ